Công Nghệ Đột Phá Dành Riêng Cho Runner Tham Gia VPIM 2023!

Anta Việt Nam ký kết hợp tác thành nhà tài trợ độc quyền trang phục cho giải chạy VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) trong 3 mùa giải từ 2023 đến 2025. Được biết, VPIM là sự kiện thể thao quốc tế thường niên chính thức của Hà Nội, đây là hoạt động thể thao truyền thống nhằm thiết thực kỷ nhiệm ngày giải phóng Thủ Đô 10-10 do VPBank tổ chức.

Đại diện VPBank và ANTA Việt Nam tại lễ ký kết thỏa thuận

Với kinh nghiệm từng tham gia tài trợ cho các giải đấu thể thao và phong trào nổi bật trên toàn quốc, ANTA đem đến VPIM 2023 trang phục thi đấu được tích hợp công nghệ băng lỏng độc quyền A-CHILL TOUCH cùng chất liệu cao cấp thoáng khí, nhẹ nhàng, co giãn, đàn hồi tốt theo chiều hướng cơ thể, hỗ trợ vận động và mang tới sự thoải mái tốt nhất cho runner giữa thời tiết nhiệt đới oi bức.

Giám đốc thiết kế trang phục chạy bộ chuyên nghiệp ANTA Yin Yuzhe đã lãnh đạo đội thiết kế trang phục marathon chuyên nghiệp trong giải VPIM lần này với mong muốn tạo ra sản phẩm phong cách thời thượng, chất lượng vượt trội, đảm bảo sự thoải mái, hỗ trợ tối đa cho các hoạt động tập luyện thể thao chuyên nghiệp cho vận động viên tham gia.

Ngoài trang phục, ANTA cũng sẽ đem đến nhiều hoạt động tiếp sức, hỗ trợ trên đường chạy VPIM với hi vọng sẽ đóng góp vào thành công của VPIM các mùa giải từ 2023 - 2025.

Đăng kí nhận tin