Giới thiệu thiết kế hóa Habu độc quyền nhà Anta Kids

Ba mẹ có từng lo lắng khi để bé hoạt động chạy nhảy ngoài trời rất nhiều nhưng giây giày của bé thường xuyên bị tuột ra, hay đã từng gặp sự cố suýt ngã khi giẫm phải dây giày bị tuột? Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với một thao tác xoay nút đơn giản, gọn nhẹ trên dòng giày có nút khóa Habu độc quyền của nhà Anta Kids 

Nút Khóa Habu, xoay nút thuận tiện, dễ dàng thắt giây

Nút khóa Habu là một trong những thiết kế độc quyền của nhà Anta Kids mang lại rất nhiều lợi ích cho bé yêu khi mang trong quá trình tham gia vận động.

Đây là dòng giày có khoá vặn thế hệ mới không buộc dây, không quai dán tiện gọn thông minh như là một đôi thể thao cao cấp cho bé vận động thoải mái và an toàn. Là một trong những tính năng quan trọng và hữu ích của nhà Anta Kids.


Nút khóa Habu tiện lợi, an toàn

Khoá vặn Habu được thiết kế với nút vặn số cho phép những điều chỉnh nhanh chóng toàn bộ thân giày, từ ngón chân cho đến mắt cá chân và gót chân cho vừa vặn, thoải mái nhất có thể. Bé chỉ cần kéo nút lên và vặn chặt, bé  đã nhanh chóng cố định dây giày, không lo tuột dù vận động mạnh. Bắt nhịp nhanh với mọi tình huống như một đôi giày lười nhưng vẫn ôm khít chân như giày thắt dây – đó chính là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế của thiết kế giày có nút khóa Habu. Đặc biệt với thiết kế nút khóa giày HAbu sẽ giúp bạn và bé siêu tiết kiệm thời gian. Song song với việc mang vào thì việc cởi giày ra cũng vô cùng dễ dàng và đơn giản, chỉ cần vặn nút và rút chân ra là xong.

Cung cấp sự ôm chắc chắn và điều chỉnh độ rộng của giày, giúp tăng cường sự ổn định và thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, khoá vặn cũng giúp tăng cường tính bảo vệ của giày. Bằng cách tăng cường sự ôm chặt và ổn định, khoá vặn giúp giày bé mang trở nên cứng cáp hơn, giảm nguy cơ bị đau chân, trượt chân và chấn thương trong quá trình vận động nhiều

Thiết kế khóa Habu: Là công nghệ tự thắt dây dựa trên vặn nút khóa Habu là có thể mang vào và tháo ra cho độ chính xác đến từng milimet giúp ôm chân vừa vặn hơn. 

Đăng kí nhận tin