Sự Thật Về Ngày 11/11 Khiến Ai Cũng Phải Ngạc Nhiên!

Chắn chắn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến ngày 11/11, người thì cho rằng dây là ngày các nhãn hàng đua nhau sale "sập sàn", người thì nghĩ ngay đến Single Day - Lễ Hội Độc Thân. Vậy cuối cùng thì ngày này có nghĩa như thế nào? Cùng Anta Kids tìm hiểu nhé!
 
 

Từ Lễ Hội Độc Thân đến Lễ Hội Mua Sắm

Ngày 11.11 được chọn là ngày độc thân vì hội tụ các con số 1 biểu thị sự đơn lẻ, ám chỉ đến các thanh niên FA chưa có "gấu".
Nguồn gốc của câu chuyện này đến từ Đại Học Nam Kinh (Trung Quốc). Vào năm 1993, 4 chàng sinh viên đã nảy ra ý tưởng lấy ngày 11/11 làm ngày kỉ niệm cho sự "ế bền vững" của mình. Trào lưu này lan rộng tại Trung Quốc và ngày càng phổ biến hơn sang nhiều nước khác.
 
Đến năm 2009, tỷ phú Jack Ma - ông chủ trang thương mại điện tử nổi tiếng Alibaba, đã tận dụng sức nóng của ngày 11/11 để tạo ra lễ hội mua sắm với những chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho người độc thân để họ tự do mua sắm. Đúng là tìm được người yêu đã khó rồi, vậy nên món đồ yêu thích nhất định phải mua cho bằng được!
Từ đây, xu hướng mua sắm mới tại Châu Á bắt đầu nở rộ, không chỉ người độc thân mà cả những người "có đôi có cặp" cũng hưởng ứng ngày lễ mua sắm này luôn!
 

 

11/11 Anta Kids có gì?

Tại Việt Nam, sự kiện mua sắm Lễ Độc Thân 11/11 không còn quá xa lạ. Từ lớp trẻ thanh niên đến các phụ huynh, các mẹ bỉm sữa cũng không ngoại trừ bởi vào ngày này, các nhãn hàng sẽ tung ra hàng loạt deal lớn nhỏ khác nhau để khách hàng có cơ hội mua sắm giá rẻ, tha hồ chốt đơn mà không phải lăn tăn về giá. Có thể thấy, mua sắm trong ngày 11/11 là một lựa chọn thông minh và sáng suốt vì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá khoản đấy! 
Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ số, thay vì trước đây các "chiến thần mua sắm" phải xếp hàng chờ đợi săn deal thì bây giờ hội chị em có thể tìm thấy deal khủng ngày 11/11 trên các trang mua sắm Online.
 
 
Điển hình với các phụ huynh nhà Anta Kids, không khí cuối năm tất bật bao lo toan và bận rộn, việc ở nhà shopping không còn xa lạ bởi chỉ cần một vài cú click chuột, đơn hàng sẽ được giao tận tay trong thời gian ngắn với hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn, ưu đãi lên đến 50% toàn bộ sản phẩm.
 

Trên đây là bài viết "bóc trần" sự thật về ngày 11/11 và sự liên quan của ngày này với sự kiện mua sắm lớn nhất năm. Hi vọng ba mẹ sẽ có được thông tin bổ ích để săn sale 11/11 thành công nhé!
 

Đăng kí nhận tin