TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN

Đôi bàn chân của bé luôn cần được bảo vệ và che chở trong bất cứ hoạt động nào. Chính vì vậy mà ba mẹ cần lưu ý và quan tâm đến việc lựa chọn cho bé một đôi giày trẻ em tốt giúp bảo vệ đôi chân thật vững chắc cũng như mang lại cho bé sự thoải mái tốt nhất khi mang. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán giày dép cho bé mọc lên rất nhiều nhưng đi kèm đó không phải nơi nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, bảo vệ cho đôi chân của bé một cách tốt nhất. Vì vậy việc lựa chọn một thương hiệu giày dép uy tín chất lượng vẫn luôn khiến cho ba mẹ đau đầu. Hãy theo chân nhà Anta Kids để tìm hiểu về top 6 thương hiệu giày trẻ em tốt nhất hiện nay ba mẹ nên lựa chọn cho bé nhé.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN

Tiêu chí chọn giày trẻ em cho bé

Chất liệu giày cho bé

Đây là một trong những phần quan trọng mỗi khi ba mẹ có ý định mua giày cho bé. Bởi chất liệu tạo nên đôi giày sẽ giúp cho bé cảm thấy thoải mái khi mang cũng như cấu tạo đôi giày sẽ giúp bé giải quyết được những vấn đề như bí chân, thoát mồ hôi nhanh khi bé tham gia nhiều hoạt động cũng như thường xuyên sử dụng mỗi ngày. Ngoài ra với chất liệu của đôi giày mềm mại thì sẽ giúp bé tránh bị trầy xước khi da ma sát vào giày.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
giày chạy bộ cho bé

Thiết kế đế giày tốt, đàn hồi

Một đôi giày có phần đế chất lượng, êm ái, độ đàn hồi cao giúp giảm lực tác động của bàn chân bé tiếp xúc với bề mặt, và đặc biệt là phần đáy có nhiều đường vân giúp đôi giày trở ma sát tốt đối với bề mặt tiếp xúc tốt, tránh trơn trượt mỗi khi bé hoạt động ở những bề mặt trũng nước dễ trơn. Vì vậy bẹ mẹ cần cân nhắc thật kỹ mỗi khi lựa chọn giày cho bé và đặc biệt lưu ý kỹ mỗi khi ba mẹ lựa chọn cho nhu cầu riêng biệt của bé như ba mẹ chọn giày chạy bộ cho bé, giày sneakers cho bé đi chơi, giày bóng rổ cho bé tham gia chơi bóng rổ thì mỗi loại giày sẽ có những thiết kế đế giày khác nhau và phục vụ cho những mục đích rõ ràng chuyên biệt với tùng nhu cầu.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Đế giày bóng rổ

Kích thước size giày cho bé

Việc lựa chọn một giày trẻ em cho bé vừa với kích thước chân của bé là vô cùng quan trọng điều này sẽ giúp việc bé sẽ mang giày một cách thoải mái nhất, cũng như khi hoạt động di chuyển sẽ không gặp phải những vấn đề như giày quá lỏng sẽ khiến bé bị té, hay giày quá chật sẽ khiến bé khó chịu khi mang ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ xương bàn chân. Vậy nên ba mẹ cần lựa chọn đôi giày có kích thước phù hợp với đôi chân của bé.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Kích thước giày thể thao chạy bộ cho bé

Kiểu dáng và mẫu mã

Có lẽ việc lựa chọn giày cho bé sẽ khiến ba mẹ đau đầu hơn khi lựa chọn giày cho bản thân mình, bởi vì với trẻ em thif việc một đôi giày bắt mắt nhiều màu sắc hay thể hiện cá tính thì bé sẽ thích hơn. Tuy nhiên ngoài việc phụ thuộc vào mẫu mã thì ba mẹ cần cân nhắc đến những tính hữu dụng của kiểu dáng mà ba mẹ cần lưu ý như: đôi giày có quai dán hay nút khóa xoay 360 độ sẽ giúp bé hay ba mẹ không phải lo lắng giày bị tuột giây khi bé đang chơi hay tham gia các hoạt động khác. Ngoài ra ba mẹ nên lựa chọn những đôi giày có mũi tròn sẽ giúp bảo vệ mũi chân của bé tốt nhất.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

 

Top 6 thương hiệu giày trẻ em tốt nhất được ba mẹ lựa chọn

Adidas

Có lẽ Adidas không một ai còn quá xa lạ với thương hiệu giày này nữa rồi. Là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ Đức với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như, giày sneakers, giày thể thao chạy bộ, giày thời trang, giày running…, là thương hiệu giày được rất nhiều người yêu thích bởi chất liệu tốt, nhẹ, bền, êm ái giúp 

Đặc điểm của thương hiệu giày Adidas:

Công nghệ Boot: Trọng tâm của công nghệ này là áp dụng công nghệ nén nhựa dẻo mới dựa trên giá để giày. Loại nhựa mới này có ưu điểm là chịu nhiệt tốt, nhẹ, bền và có độ đàn hồi cao. 

Công nghệ Springblade giúp tạo lực đẩy để đẩy chiếc giày về phía trước

Công nghệ Primekni giúp giày có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt nhất.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Giày trẻ em Adidas

Nike

Tương tự như Adidas thì Nike cũng là 1 trong những thương hiệu quốc dân được nhiều người ưa chuộng từ trẻ em cho đến người lớn. Đây cũng là hãng thời trang thể thao nổi tiếng thế giới về chất lượng sản phẩm, độ bền cao, bảo vệ an toàn cho đôi chân của bé.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Giày thời trang
cho bé Nike

Anta Kids

Là một trong những dòng giày thể thao trẻ em vô cùng nổi tiếng ở thị trường nội địa Trung, có doanh thu mỗi năm nằm trong top 3 của thị trường nội địa và nhận được nhiều đánh giá cao từ các ba mẹ bởi chất lượng mà giày Anta Kids mang lại không hề thua kém gì so với các thương hiệu như: Adidas, Nike.

Đặc biệt hiện nay khi thương hiệu Anta Kid ra mắt tại thường Việt Nam thì cũng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ phía ba mẹ Việt Nam khi cho bé sử dụng các dòng sản phẩm từ thương hiệu này như: giày thể thao trẻ em, giày bóng đá, giày chạy bộ, giày bóng rổ, sneakers và đến các dòng áo quần thể thao… Vì các sản phẩm giày trẻ em đến từ thương hiệu này được sản xuất bởi công nghệ chuyên biệt dành riêng cho thể thao, giúp cho bé cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi mang chúng, cũng như bảo vệ đôi bàn chân tránh khỏi những yếu tố bên ngoài như trơn trượt, đế đàn hồi giúp đôi chân êm ái, chất liệu thoải mái, trọng lượng nhẹ…

Đặc biệt với từng dòng giày dành cho các bộ môn thể thao khác nhau thì sẽ được chú trọng theo từng đặc điểm của từng bộ môn đó, như giày chạy bộ cho bé sẽ chú ý đến độ ma sát cao, đế đàn hồi và thông thoáng của đôi chân cho bé.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Giày thể thao chạy bộ cho bé Anta kids Zhuyue 2.0 3124B5518

Bitis

Đây có lẽ là thương hiệu giày nội địa Việt Nam mà bất cứ ai cũng biết. Là thương hiệu giày lâu đời ở Việt Nam có thị phần lớn ở Việt Nam và được rất nhiều ba mẹ tin dùng.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Giày thời trang trẻ em Bitis

Các sản phẩm của thương hiệu này có mẫu mã đa dạng, giày có thiết mặt upper mềm mại giúp bé thoải mái khi bé vận động, nhẹ. Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt dễ dàng vệ sinh và sử dụng được lâu bền.

Converse

Là một trong những thương hiệu giày thời trang, giày sneakers nổi tiếng thế giới, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp cho bé thể hiện cá tính, đơn giản năng động dễ phối đồ cho bé.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN
Giày Sneakers Converse

Chất liệu sản phẩm được làm từ vải cây gai dầu cho nên rất chắc chắn và bền dưới tác động mạnh xung quanh.

Native

Là thương hiệu giày trẻ em đen từ Canada, đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam với thiết kế phù hợp dành cho cả nam, nữ và trẻ em vậy.

Thương hiệu giày trẻ em được sản xuất theo công nghệ lightweight tiên tiến nên rất nhẹ, ôm sát và êm chân đảm bảo phù hợp với bàn chân non nớt, nhỏ nhắn của trẻ.

Thiết kế giày với những lỗ thoáng khí và chất liệu nhựa eva bền và nhẹ giúp đôi chân bé luôn thaongs mát và thoải mái.

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY TRẺ EM TỐT NHẤT BA MẸ NÊN LỰA CHỌN

Trên đây làm top 6 thương hiệu giày trẻ em tốt nhất mà ba mẹ nên lựa chọn cho bé. Anta Kids hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên ba mẹ sẽ lựa chọn được cho bé nhà mình một đôi giày trẻ em phù hợp, chất lượng và thật an toàn.

Xem thêm: TOP 5 LOẠI GIÀY BÓNG RỔ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đăng kí nhận tin