Ưu Đãi Tưng Bừng Năm Học Mới - Anta Kids Hoàn Tiền Lên Đến 700K

Trong không khí rộn ràng của mùa Back To School, Anta Kids mang đến hàng trăm ưu đãi cực nhiệt để tiếp thêm hứng khởi cho bé yêu nhà mình bước vào năm học mới. Cả nhà lên lịch ngay ghé Anta Kids để cùng bé yêu sắm sửa cho một năm học mới đầy thành công và niềm vui nha.

 

Hoàn tiền đến 700.000đ cho hóa đơn từ 1 triệu đồng

Anta Kids gửi tặng cả nhà mình ưu đãi giảm tiền trực tiếp cho hóa đơn từ 1 triệu ngay tại thời điểm mua sắm, áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, cụ thể: 

•  Giảm ngay 100k cho hóa đơn từ 1 triệu

•  Giảm ngay 250k cho hóa đơn từ 2 triệu

•  Giảm ngay 400k cho hóa đơn từ 3 triệu

•  Giảm ngay 700k cho hóa đơn từ 5 triệu

Ưu đãi quá hời, đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các phụ huynh tiết kiệm chi phí khi mua sắm cho bé trong mùa tựu trường.

Giảm tới 50% các sản phẩm trendy và đa dạng 

Ngoài ra, Anta Kids còn áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các sản phẩm quần áo, giày dép, balo, mũ, tất,... dành riêng cho bé chào năm học mới. 

Hàng trăm item quần áo đa dạng phong cách, thiết kế đã sẵn sàng trên kệ để cả nhà mình mua sắm: Quần áo lifestyle năng động với chất vải thân thiện với môi trường cho những tiết học tự chọn; Quần áo bóng rổ với công nghệ A-Quick Dry cho những giờ lên sân nhiệt huyết và luôn khô thoáng tối đa; Quần áo chạy bộ ứng dụng công nghệ Tản nhiệt nước thế hệ III cho cảm giác mát lạnh suốt đường chạy; ​​BST giày Casual và Sandal thoáng mát dành riêng cho mùa hè cùng loạt phụ kiện đầy cá tính đi kèm balo, mũ, tất,...

Tặng máy lọc không khí 3,99 triệu cho hóa đơn từ 9 triệu

Và đặc biệt hơn hết, khi mua sắm với hóa đơn từ 9.000.000 trở lên, quý phụ huynh sẽ nhận được món quà đặc biệt là một máy lọc không khí trị giá 3.990.000. Một sản phẩm rất hữu ích để giúp cho không khí trong nhà tươi mát, sạch sẽ và giữ an toàn cho sức khỏe của con. Không chỉ có đồ mới mang về, mà còn có thêm người bạn hữu ích đồng hành cùng sức khỏe của cả nhà mình, phần nào giúp giảm thiểu vấn đề về không khí đang rất cấp thiết hiện nay.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Cùng với đó, Anta Kids còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ quý phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các bé. Anta Kids tự hào đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 1/8 đến ngày 24/8 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Chúc quý phụ huynh và các bé có một mùa tựu trường thành công, tự tin và năng động trong hành trang mới của mình. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Đăng kí nhận tin