Black Friday Là Ngày Gì? Săn Sale Thế Nào Để Tránh Lãng Phí?

Siêu sale Single Day 11.11 chưa kịp hạ nhiệt thì các tín đồ mua sắm trong gia đình phải chuẩn bị tinh thần cho một dịp khuyến mãi cuối năm "rất gì và này nọ" không kém - Black Friday. Ai cũng biết vào ngày này người người nhà nhà sẽ đổ xô đi "săn sale", nhưng ba mẹ đã thật sự biết nguồn gốc của "Thứ Sáu Đen Tối"? Cùng Anta Kids tìm hiểu và xem bí quyết chốt đơn với giá siêu hời nhé!

Nguồn gốc tên gọi Black Friday

Black Friday, hay còn gọi với cái tên thân thuộc là "Thứ Sáu Đen Tối" ít ai biết có nguồn gốc trong một sự kiện tại Mỹ vào năm 1939. Tại thời điểm đó, tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt đã đưa ra quyết định chuyển ngày Lễ Tạ Ơn từ thứ 5 cuối cùng của tháng thành thứ 5 trong tuần thứ 4 của tháng 11. Black Friday là ngày thứ 6 đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn hằng năm, hay chính là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm này được diễn ra với mục đích kéo dài thời gian hơn cho lễ Giáng Sinh. 
 

Black Friday 2023 tại Việt Nam

Không chỉ có mặt trên các quốc gia khác, tại Việt Nam Black Friday cũng được xem là sự kiện giảm giá lớn nhất năm khi rất nhiều nhãn hàng ra mắt chương trình khuyến mãi cực lớn, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến nội thất, hàng điện tử,...
 


Black Friday sẽ rơi vào thứ Sáu ngày 24/11/2023

Năm nay, Black Friday sẽ rơi vào thứ Sáu ngày 24/11/2023. Đây chắc chắn là dịp người người nhà nhà mong đợi nhất năm bởi ngày càng có nhiều chương trình mới mẻ và thu hút để các tín đồ mua sắm phải "xuống tay" như: giảm giá đậm sâu, siêu sale siêu hời, tặng quà chính hãng xịn sò,... 

Mua gì để tránh lãng phí trong dịp Sale Black Friday?

Sale hời là vậy, tuy nhiên có bao giờ ba mẹ cảm thấy "Không biết mình mua món này để làm gì?" khi nhận hàng chưa? Hãy để Anta Kids gợi ý những món đồ chân ái đã mua là không sợ phí hoài nha!
Thời trang luôn là món đồ hàng đầu ba mẹ nghĩ đến khi mua sắm cho bé các đợt khuyến mãi. Bình thường, quần áo chất lượng cao thường có giá tương đối "đau ví", thử nghĩ xem, còn dịp sale nào "đỉnh cao" ngoài đợt Black Friday 24/11 sắp tới?
Bật mí với ba mẹ, ngày này Anta Kids có chương trình SALE ĐỒNG GIÁ 50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM trong bộ sưu tập quần áo trẻ em.
 

 

Ngoài ra, giày dép cũng là một gợi ý không tồi, bởi đầu tư vào một đôi giày cũng giống như đầu tư vào sự phát triển mỗi ngày của con. Có một đôi giày thoải mái thì bé yêu mới thỏa sức vận động và vui chơi không lo nghĩ, do đó giày dép cũng là một "đối tượng tiềm năng" mà ba mẹ cần lên kế hoạch chi tiết để "rinh" về ngay và luôn trong dịp Black Friday 2023.
Dự báo thời tiết thông báo rằng vào ngày 24/11, Anta Kids sẽ SALE CỰC LỚN HÀNG MỚI VỀ 2023 cùng QUÀ TẶNG CHÍNH HÃNG siêu hời. Ba mẹ cùng đón xem nhé!
 
 
Trên đây là chia sẻ của Biên tập viên Anta Kids về nguồn gốc ngày Black Friday và tips để mua sắm mùa này không lo phí tiền để ba mẹ có trải nghiệm một mùa Thứ Sáu Đen Tối tuyệt vời nhất. Từ giờ tới 24/11, ba mẹ nhớ thêm vào giỏ hàng để sẵn sàng chốt deal, hốt hàng ngon giá siêu hời nhé!
 
 
 

Đăng kí nhận tin