ĐÓN GIÁNG SINH - CHÀO NĂM MỚI VỚI SALE ĐẬM - QUÀ KHỦNG TỚI 15,99TR

Hòa vào không khí Lễ hội rộn ràng, từ 22/12 - 11/1, Anta Kids gửi tặng quý khách hàng chương trình SALE ĐẬM TỚI 50% - QUÀ KHỦNG TỚI 15,99 triệu CHO HÓA ĐƠN TỪ 4.99 TRIỆU.

GIẢM 50% CÁC THIẾT KẾ QUẦN ÁO & GIÀY DÉP BỐN MÙA

• Loạt quần áo luyện tập thoáng mát và dòng lifestyle trendy: T-Shirt, bộ bóng rổ, bộ bóng đá, bộ chạy, chân váy, quần cộc,... để con yêu thoải mái vui chơi thể thao hết mình không lo dấp dính.

• Danh mục giày thể thao “best-seller”: giày chạy, giày bóng rổ, giày casual, giày thể thao, sandal thời trang, sandal đi học để đôi chân bé cưng luôn được nâng niu và bảo vệ trong từng bước đi.

Với ưu đãi này của Anta Kids cho phép bố mẹ mua quần áo với giá ưu đãi hơn so với những dịp thông thường khác. Tận dụng ưu đãi này giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn. Vậy nên cả nhà tranh thủ ghé sớm kẻo hết size và “bay" mất sản phẩm yêu thích nhé!

GIẢM 10% BST MỚI VÀ PHỤ KIỆN

Anta Kids lên kệ BST New Arrival Mới nhất và Ưu đãi ngay 10% cho quý khách hàng khi mua sắm. Hàng trăm item ấm áp ứng dụng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh.

Áo khoác gió với chất liệu vải nhẹ được chọn lọc, kết hợp cùng công nghệ A-Wind Circle - Công nghệ thông gió giúp giảm bí bách khi đổ mồ hôi lúc luyện tập. Vải cotton siêu mịn, co giãn và cho độ đàn hồi tốt, phù hợp cho các hoạt động cần vận động nhanh, mạnh, sử dụng nhiều động tác phối hợp.

Loạt áo nỉ với lót bên trong êm mềm, đường may chỉn chu cùng công nghệ A-Sport Shape giúp chuyển động theo cơ thể, để bé khi chơi thể thao không bị gò bó, linh hoạt di chuyển. Mẫu thiết kế trẻ trung năng động, màu sắc tươi sáng, phù hợp mặc hàng ngày.

BST Giày thể thao với đệm đế đàn hồi, mềm êm, TPU được tăng cường để hỗ trợ giảm chấn và bảo vệ bé trong từng bước di chuyển. Thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp cho các trang phục thể thao, sử dụng hàng ngày, đi học, đi chơi,...

TẶNG QUÀ TỚI 15,99 TRIỆU

 MÁY LỌC KHÔNG KHÍ 3,99tr cho hóa đơn từ 4,999tr

CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH 4,19tr cho hóa đơn từ 7,999tr (*)

NỒI CƠM ĐIỆN 4.99tr cho hóa đơn từ 7.999tr (**)

MÁY HÚT BỤI LAU SÀN 15.99tr cho hóa đơn từ 15.999tr

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 22/12 đến ngày 11/1 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Lưu ý:

(*)  Chỉ áp dụng tại các cửa hàng khu vực Hà Nội, Hải Phòng & Đà Nẵng

(**) Chỉ áp dụng tại cửa hàng khu vực Tp.HCM

Đăng kí nhận tin