ĐÓN NEW ARRIVAL: ANTA KIDS GIẢM SÂU 40% KHI MUA 3 SẢN PHẨM - TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH TỚI 16 TRIỆU

Hè gõ cửa cùng những chuyến du lịch thú vị đang đón chờ, ghé ngay Anta Kids để f5 tủ đồ cho con yêu “diện đẹp mặc êm" thoải mái khám phá thế giới cùng BST Mới nhất 2024 và nhận loạt Ưu đãi cực chất - Mua nhiều giảm sâu tới 40% và tặng quà gia đình tới 16 triêu.

Cập bến BST New Arrival 2024

Chào hè 2024 rực rỡ, Anta Kids Việt Nam tự hào giới thiệu BST New Arrival - Bộ sưu tập mới nhất với những thiết kế trendy nhất. Từ T-shirt, quần short đến giày thể thao, BST New Arrival 2024 mang đến cho bé những trang phục thể thao năng động và phù hợp với mọi hoạt động. 

Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, các bé sẽ có trải nghiệm thoải mái và tự tin với những trang phục từ BST New Arrival:  Quần áo lifestyle năng động với chất vải thân thiện với môi trường cho những tiết học tự chọn; Quần áo bóng rổ với công nghệ Khô nhanh cho những giờ lên sân nhiệt huyết và luôn khô thoáng tối đa; Quần áo luyện tập nhẹ nhàng và thoáng khí; ​​BST giày Casual và Sandal thoáng mát dành riêng cho mùa hè cùng loạt phụ kiện đầy cá tính đi kèm balo, mũ, tất,...

Mua nhiều -  Giảm sâu 40% với BST quần áo Thu-Đông Mới nhất

Đến với chương trình "Mua nhiều giảm sâu" của Anta Kids, quý phụ huynh sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua sắm: Mua 1 sản phẩm sẽ nhận được mức giảm 20% trên tổng giá trị hóa đơn; Mua từ 2 sản phẩm trở lên, mức giảm sẽ là 30% và mua từ 3 sản phẩm, mức giảm sẽ nâng lên 40%.

Ưu đãi áp dụng cho các dòng sản phẩm thuộc BST quần áo Thu- Đông Mới nhất: Áo khoác gió với chất liệu vải nhẹ được chọn lọc; Loạt áo nỉ với lót bên trong êm mềm, thiết kế trẻ trung năng động, màu sắc tươi sáng, phù hợp mặc hàng ngày; Quần dài ấm áp, thoải mái trong mọi vận động,...

Ưu đãi này cho phép bố mẹ mua quần áo với giá ưu đãi hơn so với việc mua từng món riêng lẻ. Tận dụng ưu đãi này giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn.

Giảm 50% sản phẩm thuộc BST Xuân-Hè 23

Bên cạnh đó Anta Kids còn áp dụng ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho BST Xuân-Hè 2. Gồm các items phong cách, thích hợp cho bé mặc hàng ngày hoặc đi học những ngày trang phục tự do:

  • Quần áo lifestyle mang phong cách hoạt hình gần gũi lứa tuổi.
  • Quần áo chạy bộ mỏng nhẹ, thoáng khí thích hợp cho các buổi luyện tập hoặc tiết học thể dục
  • Set bóng rổ thoáng khí, dễ dàng tản nhiệt và thấm hút mồ hôi, không dấp dính hay đọng mùi và mồ hôi.
  • BST giày thể thao và Sandal ứng dụng đa dạng vừa đi học, đi chơi hàng ngày.

Quà tặng gia đình tới 16 triệu (*)

Và đặc biệt hơn hết, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Anta Kids tặng thêm quà cho gia đình với giá trị lên tới 16 triệu đồng. Chi tiết cụ thể như sau: 

- Tặng quạt điện trị giá 990.000đ bill 4.999.000đ
- Tặng nồi cơm điện 2.190.000đ bill 6.999.000đ
- Tặng máy lọc không khí 3.990.000đ bill 8.999.000đ
- Tặng nồi cao tần 4.990.000đ bill 9.999.000đ
- Tặng máy lau sàn 15.990.000đ bill 15.999.000đ

Không chỉ có đồ mới mang về, mà gia đình còn có thêm những người bạn hữu ích đồng hành cùng cuộc sống và sức khỏe của cả nhà mình.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 1/4  đến ngày 16/4  để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Lưu ý: (*) Chương trình không áp dụng đối với các sản phẩm giảm giá 50%
 

Đăng kí nhận tin