ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI SĂN SALE UPTO 50%++ CHO BÉ YÊU HÈ NÀY MẸ ƠI

Anta Kids ưu đãi lớn nhất năm, Sale sập sàn tới 50%++ hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé, ghé tham gia Đại tiệc Sale lớn nhất 2024 từ Anta Kids ngay thôi!

ĐẠI TIỆC SIÊU SALE ANTA KIDS CÓ GÌ HOT?

Giảm sốc 50%++ các items Xuân Hè 

Tung Deal lớn sẵn sàng Sale bung nóc chào hè, Anta Kids giảm sâu hơn cả nửa giá các items thuộc BST Xuân Hè 2023, bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện cho bé: T-shirt, bộ bóng rổ, áo chạy bộ, áo thời trang, chân váy, giày bóng rổ, giày chạy, dép sandal, balo, mũ, tất,..

Quần áo được tích hợp công nghệ hiện đại nhất như công nghệ kháng khuẩn, chống nắng, khô nhanh,... giúp bảo vệ tối đa làn da của bé khi vui chơi mùa hè, cho quần áo khô nhanh, mát lạnh. Giày dép thoáng khí, ngăn bí ngừa hôi, cho đôi chân thoải mái cả ngày dài.

Giảm ngay 50% các sản phẩm Thu Đông

Nếu đang có ý định dự trữ tủ đồ dài tay cho bé, đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất, bởi Anta Kids sẽ giảm mạnh 50% vô số thiết kế trong BST Thu Đông mới nhất 2023. 

Loạt áo nỉ và hoodie với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang, sẵn sàng tôn bật chất năng động của bé; Áo khoác gió với chất liệu vải nhẹ được chọn lọc, kết hợp cùng công nghệ thông gió giúp giảm bí bách; Quần áo sử dụng vải sợi SORONA mềm êm, khả năng co giãn rất lớn theo những chuyển động của cơ thể, cùng với đó là khả năng phục hồi tốt… Bố mẹ có thể thoải mái giặt giũ, phơi sấy mà không lo ảnh hưởng đến độ bền, đẹp.

BST Mùa hè 2024 kín kệ với các items trendy

Cả nhà săn Sale nhưng đừng bỏ qua BST Xuân Hè Mới Nhất 2024 nhé. Với hàng trăm item hot-hit trendy, ứng dụng công nghệ xịn sò chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh.

Hàng trăm items quần áo đa dạng phong cách và thiết kế đã sẵn sàng trên kệ để cả nhà mình mua sắm: Quần áo lifestyle năng động với chất vải thân thiện với môi trường cho những tiết học tự chọn; Quần áo bóng rổ với công nghệ làm mát cho những giờ lên sân nhiệt huyết và luôn khô thoáng tối đa; Quần áo chạy bộ cho cảm giác mát lạnh suốt đường chạy; ​​BST giày Casual và Sandal đa dạng thiết kế, thoáng mát dành riêng cho mùa hè; Giày bóng rổ, chạy bộ, bóng đá với công năng tuyệt vời giúp bé phát huy tối đa khi lên sân.

Hàng ngàn sản phẩm Sale sập sàn tới 50%++ liên tục được làm mới và refill trên kệ cùng với điều hoà mát lạnh sẵn sàng chờ đón cả nhà. Ghé ngay Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 10/5 đến ngày 30/6 để con yêu trải nghiệm những outfit chất chơi nhất nhé. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Đăng kí nhận tin