FLASH SALE CUỐI TUẦN: MUA 2 TẶNG 1 - CHỐT NGAY KẺO LỠ

Duy nhất trong 3 ngày 15 - 17/9, Anta Kids tung ưu đãi đặc biệt MUA 2 TẶNG 1 để cả nhà thỏa thê sắm đồ mới cho bé với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chương trình áp dụng Online và mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc. Lên lịch ghé Anta Kids ngay thôi!

Ưu đãi “Mua 2 tặng 1" có gì?

Với các tín đồ yêu thích săn Sale, còn gì tuyệt hơn chương trình “Mua 2 tặng 1"? Đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ lỡ để sắm thêm đồ mới với mức giá cực tiết kiệm.

Đến với chương trình "Mua 2 tặng 1" của Anta Kids, quý phụ huynh sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua sắm: MUA 2 SẢN PHẨM ĐƯỢC TẶNG THÊM 1 SẢN PHẨM BẤT KỲ. Ưu đãi này cho phép bố mẹ mua nhiều quần áo với giá ưu đãi hơn so với ngày thường. Tận dụng ưu đãi này giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn.

Chương trình “Mua 2 tặng 1" áp dụng cho sản phẩm nào?

Chương trình "Mua 2 tặng 1" áp dụng cho toàn bộ sản phẩm trong BST New Arrival 2023 (không bao gồm phụ kiện) có tại cửa hàng. Hàng trăm thiết kế mới nhất vừa cập bến, đã sẵn sàng trên kệ chờ cả nhà mình ghé rinh về. 

Bên cạnh việc mua sắm tiết kiệm, cả nhà mình còn được trải nghiệm miễn phí các item được ứng dụng những công nghệ độc quyền từ Anta Kids, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh:

  • Anta Kids chào sân với công nghệ mới - Công nghệ dệt ma thuật A-Magical Knit trên quần áo. Với thiết kế vải lưới vân nổi định vị ở vùng lưng và các vùng đổ mồ hôi bởi vậy có tới 30% diện tích lưng là lỗ thoáng khí, giúp giảm 6% trọng lượng của quần áo, cho bé khô ráo và nhẹ bẫng trên đường chạy.

  • Quần áo Lifestyle mang phong cách hoạt hình gần gũi lứa tuổi nhưng đột phá hơn nhờ màu sắc, đường nét cá tính, mềm mại và linh hoạt, giải phóng tối đa vận động. Bảng thành phần chất liệu chính có tới 21% Viscose - sợi lụa nhân tạo làm từ bột gỗ thiên nhiên, không gây dị ứng đặc biệt cho làn da nhạy cảm của bé, mềm mại tương tự như lụa và có cảm giác như bông mây khi mặc. Hoàn toàn có thể tự phân hủy sinh học giúp hỗ trợ cắt giảm được điểm nóng về bảo vệ môi trường hiện nay.

  • BST Sandal mới với thiết kế đơn giản nhưng đầy trẻ trung và năng động, chất liệu vải mesh thoáng khí, có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao. Công nghệ đế mềm êm cho đôi chân thoải mái với mặt đế ngoài được tối ưu các rãnh chống trơn trượt, cho bé thỏa sức vui chơi và học tập.

Quà tặng siêu Fresh cho cả nhà: Máy lọc không khí 3,99 triệu 

Và đặc biệt hơn hết, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Anta Kids gửi tặng quý phụ huynh một máy lọc không khí trị giá 3.990.000 khi mua sắm với hóa đơn từ 9.000.000 trở lên.

Với công nghệ tiên tiến, máy lọc không khí sẽ loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, phấn hoa và các hạt nhỏ có hại, giúp không khí trong nhà  trở nên tươi mát và an toàn hơn. Không chỉ có đồ mới mang về với giá cực tiết kiệm mà còn nhận được một sản phẩm chất lượng cao, giúp bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 15/9 đến ngày 17/9 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

 

Đăng kí nhận tin