SALE TƯNG BỪNG TỚI 50% MỪNG ĐẠI LỄ, TẶNG QUÀ 15,99 TRIỆU

Hòa chung không khí mừng ngày Giải phóng - đón Tết Độc Lập, Anta Kids ƯU ĐÃI LỚN TỚI 50% các sản phẩm hot-hit cho bé. Chương trình áp dụng từ 17/4 đến 5/5, cả nhà lên lịch ghé liền nhé!

GIẢM 15% - 50% QUẦN ÁO VÀ GIÀY DÉP BST 4 MÙA

Hàng trăm item quần áo đa dạng phong cách, thiết kế đã sẵn sàng trên kệ để cả nhà ghé mua sắm, sẵn sàng cho chuyến du lịch chơi lễ sắp tới:

GIẢM 50% toàn bộ quần áo BST Mới nhất 2023: 

- Loạt quần áo luyện tập trendy thoáng mát: T-Shirt, bộ bóng rổ, bộ bóng đá, bộ chạy, chân váy, quần đùi…
- Loạt quần áo Thu- Đông Mới nhất: Áo khoác gió, áo nỉ, hoodie, quần dài nỉ, quần gió, áo khoác bóng rổ…

GIẢM 15% - 50% giày thể thao và dép Sandal BST Mới nhất 2023: 

- Giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày đá bóng, giày lifestyle, sandal thời trang…

Với các tín đồ yêu thích săn Sale, còn gì tuyệt hơn khi mua sắm với ưu đãi tới nửa giá như thế này? Đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ lỡ để sắm thêm đồ mới với mức giá cực tiết kiệm.

TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH TỚI 15,99 TRIỆU

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Anta Kids tặng thêm quà cho gia đình với giá trị lên tới 16 triệu đồng. Chi tiết cụ thể như sau: 

- Tặng quạt điện trị giá 990.000đ cho hoá đơn 4.999.000đ
- Tặng nồi cơm điện 2.190.000đ cho hoá đơn 6.999.000đ
- Tặng máy lọc không khí 3.990.000đ cho hoá đơn 8.999.000đ
- Tặng nồi cao tần 4.990.000đ cho hoá đơn 9.999.000đ
- Tặng máy lau sàn 15.990.000đ cho hoá đơn 15.999.000đ

Không chỉ có đồ mới mang về, mà gia đình còn có thêm những người bạn hữu ích đồng hành cùng cuộc sống và sức khỏe của cả nhà mình.

LÀM MỚI TỦ ĐỒ CÙNG BST NEW ARRIVAL 2024

Anta Kids đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập hè mới nhất 2024 với những thiết kế trendy nhất. Từ T-shirt, quần short đến giày thể thao, BST New Arrival 2024 mang đến cho bé những trang phục thể thao năng động và phù hợp với mọi hoạt động. 

Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, các bé sẽ có trải nghiệm thoải mái và tự tin với những trang phục từ BST New Arrival:  Quần áo lifestyle năng động với chất vải thân thiện với môi trường cho những tiết học tự chọn; Quần áo bóng rổ với công nghệ Khô nhanh cho những giờ lên sân nhiệt huyết và luôn khô thoáng tối đa; Quần áo luyện tập nhẹ nhàng và thoáng khí; ​​Áo khoác chống nắng với công nghệ chống UV giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của bé vào mùa hè; BST giày Casual và Sandal thoáng mát dành riêng cho mùa hè cùng loạt phụ kiện đầy cá tính đi kèm balo, mũ, tất,...

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Cùng với đó, Anta Kids còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, tận tâm lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của trẻ. Đội ngũ luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ quý phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu, đồng thời đảm bảo sự thoải mái cho các bé khi sử dụng trang phục. Anta Kids tự hào đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 17/4 đến ngày 5/5 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!
 

Đăng kí nhận tin