SĂN SALE TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT TỚI 50% & TẶNG QUÀ KHỦNG TỚI 16 TRIỆU CHO CẢ NHÀ

Tết đang đến rất gần rồi mà bố mẹ vẫn đang băn khoăn chưa biết mua gì cho con yêu? Ghé ngay Anta Kids để mua sắm BST Mới với đa dạng sản phẩm trendy, cùng với ƯU ĐÃI LỚN tới 50% và QUÀ TẶNG cho cả gia đình tới 16 triệu.

GIẢM 10% - 50% HÀNG NGÀN SẢN PHẨM HOT TRÊN KỆ

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm dịp Tết cho con yêu của bố mẹ, Anta Kids đã phủ kín gian hàng với đa dạng các sản phẩm thời trang thể thao chất lượng và phong cách. Từ chàng trai cá tính trong set bóng rổ hay đến bé gái năng động với outfit Street Dance, Anta Kids tự tin làm hài lòng cả nhà mình với những thiết kế tuyệt vời nhất.

• Áo thun dài tay, áo nỉ, áo hoodie, áo phao, áo khoác gió, quần dài, quần luyện tập,...
• Loạt quần áo làm mát, T-shirt, áo luyện tập, quần đùi, bộ thể thao,...
• Giày chạy, giày bóng rổ, giày thời trang, sandal,...
• Balo, mũ, tất, bóng rổ,...

Tận dụng ưu đãi này sẽ giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn cho bé diện đẹp trong mùa Tết năm nay.

BST MỚI THỜI TRANG - CÁ TÍNH DÀNH CHO BÉ

Tôn bật chất thời trang phóng khoáng với BST Anta Skate
 

Lấy cảm hứng từ sa mạc miền Tây nước Mỹ, kết hợp cùng phong cách phóng khoáng của bộ môn trượt ván đường phố, Anta Skate Collection mở ra gu thời trang ghi đậm dấu ấn cá nhân cho các skater nhí!
- Loạt hoodie và sweater bao ngầu và trẻ trung
- Danh mục áo khoác trendy và giữ ấm
- Long Pant đơn giản nhưng đa dạng mix-match mọi outfit

Năng động tự tin cùng BST Basketball KT
 

Khoác lên mình outfit ghi dấu ấn của Klay Thompson với phối màu retro như tái hiện lại quãng thời gian huy hoàng và nhiệt huyết của huyền thoại bóng rổ từ trường học cho đến sân đấu NBA. Trọn bộ sản phẩm từ áo thun dài tay, áo hoodie, áo khoác, long-pant,.. dễ dàng mix-match, cho tạo hình baller sporty và không kém phần thời trang. 

Phong cách cá tính cùng BST Street dance bé gái

Được thiết kế với sự độc đáo và sáng tạo, BST Streetdance mang đến cho các bé không chỉ sự thoải mái khi di chuyển mà còn phong cách thời trang đậm chất hip-hop và năng động. Loạt áo sweatshirt, áo khoác gió, quần jogger,... với gam màu tươi sáng, chất liệu cao cấp, chi tiết tinh tế,  kết hợp với thiết kế hiện đại mang đến cho các bé sự tự tin và phong cách riêng biệt.

QUÀ TẶNG KHỦNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Và đặc biệt hơn hết, nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, Anta Kids gửi tặng quý khách hàng danh sách quà tặng hấp dẫn.

  • ẤM SIÊU TỐC 990.000đ cho hóa đơn từ 2,999tr
  • MÁY ÉP CHẬM 1.990.000đ cho hóa đơn từ 4,999tr
  • NỒI CƠM ĐIỆN 2.990.000đ cho hóa đơn từ 6,999tr
  • NỒI CƠM ĐIỆN 4.990.000đ cho hóa đơn từ 9,999tr
  • MÁY LAU NHÀ 15.990.000đ cho hóa đơn từ 15,999tr
  • BAO LÌ XÌ phiên bản giới hạn cho hóa đơn từ 1 triệu

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 2/2 đến ngày 29/2 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!
 

Đăng kí nhận tin