BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY SANDAL CHẤT LƯỢNG CHO BÉ ĐI HỌC

Năm học mới đã đến là thời điểm mà các bé yêu vô cùng háo hức mong chờ để được học tập, trau dồi kiến thức, được gặp gỡ bạn bè, thầy cô sau bao tháng ngày nghỉ ngơi. Và đây cũng là thời điểm mà ba mẹ vô cùng bận rộn cho việc sắm sửa hành trang cho bé yêu đến trường như cặp sách, bao lô, áo quần… Trong đó việc lựa chọn giày sandal chất lượng cho bé cũng là một trong những mối bận tâm của ba mẹ. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng ấy, vì vậy mà Antakids giới thiệu đến ba mẹ một số bí quyết chọn giày sandal chất lượng cho bé đi học. Qua đó ba mẹ có thêm nhiều lý tưởng cho việc chọn giày cho bé.

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Bí quyết chọn giày Sandal chất lượng cho bé đi học

 

Những tiêu chí nào để chọn giày Sandal chất lượng?

Trẻ em trong độ tuổi đến trường còn đang trong độ tuổi phát triển về cơ thể và khung xương của bé còn yếu, có thể dễ bị tác động bởi nhiều yếu. Chính vì vậy ba mẹ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố sau đây để lựa chọn giày phù hợp với khung xương của bé:

  • Lựa chọn chất liệu giày Sandal phù hợp:

Việc chọn chất liệu giày sandal vô cùng quan trọng sẽ tác động đến da của bé, đặc biệt khi mà ở trường các bé thường xuyên vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời cũng như vui chơi với với bạn bè thì một đôi giày sandal có chất liệu nhẹ, êm ái, công nghệ bề mặt thoáng khí, thấm hút tốt giúp bé luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình vận động. Cùng với đó là lót giày mềm mại, êm ái, đàn hồi tốt giúp bé cảm giác như chân trần và khả năng chống trơn trượt mang đến cho bé khả năng vận tâm khi tham gia vận động mạnh.

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Lựa chọn chất liệu giày Sandal phù hợp

  • Lựa chọn kiểu giày có thiết kế phù hợp theo form chân của bé:

Khi ba mẹ lựa chọn giày Sandal cho bé thì ba mẹ cần phải lưu ý đến việc mẫu giày có thiết kế phù hợp vừa vặn với khuôn chân của bé. Không nên mua những đôi giày quá chật, điều này sẽ làm cho cấu trúc xương của bé bị tổn thương và khiến máu khó lưu thông, cũng như quá rộng sẽ làm cho bé dễ trơn trượt vấp ngã khi vận động nhiều, tham gia các hoạt động mạnh.

Ngoài ra các mẹ không nên chỉ quan tâm đến chất liệu mà nên xem xét đến thiết kế chi tiết về công nghệ cho đế giày cũng phải nâng cao sự thoải mái khi vận động, giảm lực tác động với mặt đất, bảo vệ mắt cá nhân và đầu gối. Kết hợp cùng kiểu dáng thể thao và màu sắc nổi bật, chắc chắn sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho bé thể hiện phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động.

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Chọn mẫu giày Sandal phù hợp với khuôn chân của bé

  • Lựa chọn mẫu giày sandal phù hợp với phong cách của bé:

Các bé yêu trong giai đoạn đến trường cũng đã bắt đầu định hình phong cách thời trang cho mình, bé nào cũng thích những màu sắc bắt mắt, tươi sáng, vậy nên ba mẹ hãy lựa chọn cho bé những đôi sandal nổi bật, có nhiều màu sắc. Như bé gái ba mẹ có thể lựa chọn những mẫu sandal có màu sắc ngọt ngào đáng yêu kèm theo những phụ kiện dễ thương, còn với bé trai thì có thể lựa chọn những kiểu giày có màu sắc mang phong cách, mạnh mẽ, năng động. Ngoài ra ba mẹ cũng có thể cho bé tự do lựa chọn phong cách bé yêu thích, điều này sẽ giúp bé thêm tự tin và hứng thú khi đến trường. 

 

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Chọn những mẫu giày Sandal phù hợp với phong cách của bé

 

Xem thêm: Những mẫu giày Sandal cho bé

Những mẹo nhỏ ba mẹ nên nắm trước khi mua giày Sandal cho bé:

 

Cách đo kích cỡ chân bé: 

Để đo được kích thước chân của bé đúng với size giày ba mẹ hãy làm theo các bước như:

  • Đầu tiên, bạn hãy lấy một tờ giấy A4 mà đặt chân bé lên trên.

  • Sau đó, dùng bút chấm hai điểm xa nhất của ngón chân và gót chân.

  • Cuối cùng là lấy thước đo khoảng cách hai điểm vừa chấm.

 

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Hướng dẫn đo chân để chọn kích thước giày phù hợp cho bé 

 

Lựa chọn thời điểm mua giày: 

Ba mẹ hãy lựa chọn thời điểm vào buổi tối chân chúng tau sau khi vận động sẽ lớn hơn so với ban ngày. Vậy nên ba mẹ hãy cho bé thử hoặc mua giày cho bé lúc sau khi vận động hoặc vào buổi tối.

Lựa chọn thương hiệu giày chất lượng:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã giày dép không chất lượng được bán, tuy nhiên ba mẹ cần phải tìm hiểu kỹ cũng như lựa chọn những thương hiệu giày chất lượng và uy tín như Nike, Adidas, Antakids, Bitis,...để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến khung xương cũng như độ bền mà nó mang lại cho bé.

Xem thêm: thương hiệu giày Antakids
 

bi-quyet-chon-giay-sandal-chat-luong-cho-be-di-hoc
Giày Sandal chất lượng giúp bé thoải mái vận động, vui chơi.

Trên đây là một số bí quyết hữu ích mà nhà Antakids giới thiệu đến ba mẹ trong việc lựa chọn giày sandal chất lượng phù hợp cho bé yêu nhà bạn, một đôi giày sandal đáp ứng đủ chỉ tiêu cơ bản hỗ trợ cho bé trong các hoạt động vui chơi, giải trí và đến trường tốt nhất.

Đăng kí nhận tin