Các Phụ Huynh Dạo Này Tìm Kiếm Mẫu Giày Thể Thao Nào Cho Bé Gái?

Một trong những kiểu giày cực hot phụ huynh đang truy tìm cho con hiện nay là dòng giày chạy thể thao Anta Kids. Lý do nổi tiếng có lẽ không chỉ nằm ở thiết kế lạ mắt, độc đáo mà còn bởi tính tiện lợi và ứng dụng đa dạng với nhiều phong cách. Nếu bố mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu nào cho bé nhà mình thì hãy xem gợi ý từ nhà Anta Kids nha!

1. Giày Chạy Thể Thao Bé Gái Anta Kids 322245503

Dòng giày chạy thể thao là một trong những dòng nổi tiếng của nhà Anta Kids, đây cũng là lựa chọn yêu thích của bố mẹ nhờ thiết kế cực kì “nịnh mắt” với gam màu pastel Tím - Hồng - Trắng, rất tinh tế nhưng cũng không kém phần thể thao, năng động.

Một trong những điểm đặc trưng của dòng giày chạy thể thao Anta Kids là phần dây giày được cải tiến, không cần buộc dây rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, thoải mái khi lên chân. Bố mẹ không còn phải lo lắng con bị gián đoạn khi vận động nữa nhé!

Đi kèm với thiết kế dây giày lạ mắt, sản phẩm còn được trang bị thêm một lớp TPU cách điệu bao xung quanh thân giày, giúp bảo vệ toàn bộ khung xương, giảm sự va đập, chấn thương tác động lên chân bé. Mặt khác, chính lớp TPU này còn mang đến sự đáng yêu, vô cùng bắt mắt, tạo sự thích thú cho con khi vận động. Hẳn đây là một điểm cộng khiến các phụ huynh tìm kiếm và muốn thử cho bé phải không nào?

Một lưu ý quan trọng cho bố mẹ chính là khi mua sản phẩm trên trang Website chính thức của Anta Kids sẽ nhận được voucher lên đến 250K đấy! Tranh thủ mua sắm ngay thôi!

2. Giày Chạy Thể Thao Bé Gái Anta Kids 322245533-5

Đây cũng là một trong những mẫu giày chạy thể thao nằm trong top tìm kiếm của nhà Anta Kids. Một trong những lý do chiều lòng được các phụ huynh khó tính phải kể đến Khóa Habu độc quyền, bé không cần buộc giây, rút ngắn hoàn toàn thời gian mang giày, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận động.

Phần nổi bật của mẫu giày Running Anta Kids này chính là phần đế được bảo vệ bởi khung TPU cách điệu hình xương cá. Lớp nhựa TPU có tác dụng giữ nguyên form giày, ôm sát bàn chân, giảm va đập chấn thương khi vận động. Ngoài ra, thiết kế xương cá cách điệu với gam màu pastel còn tạo cảm hứng sáng tạo, giúp bé nâng cao sự thích thú trong các cuộc chơi.

Đặc biệt, phần upper được làm từ chất liệu vải lưới có khả năng thoáng khí, thoát mồ hôi, “đánh bay” mùi hôi, từ đó giúp cải thiện tình trạng bí bách, nóng nực khi vận động của con.

Mách nhỏ đến các phụ huynh là mua sản phẩm Giày Chạy Thể Thao Bé Gái Anta Kids 322245533-5 tại Website sẽ được hưởng ưu đãi 59% cùng cơ hội sở hữu voucher mua sắm lên đến 250K! Giảm hơn nửa giá như này, bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà chưa thêm vào giỏ hàng ngay?

 

 

Đăng kí nhận tin