CÁCH PHỐI ĐỒ CHO BÉ VỚI GIÀY SNEAKERS ANTA CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT

Gu thời trang xịn xò sẽ giúp bé tự tin hơn khi tham gia các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, làm sao để chọn những bộ cánh đạt "level max" về độ thời thượng mà lại hợp tuổi, không quá "dừ"? 4 gợi ý với 4 phong cách thời trang sang - xịn - mịn dưới đây chắn hẳn sẽ giúp ba mẹ chọn được cách "lên đồ" cho bé chuẩn nhất! Cùng xem thôi nào!
 

Kết hợp cùng set đồ thể thao

Với phương châm hướng đến sự phát triển toàn diện của con yêu, set đồ bóng rổ hay các set đồ thể thao của Anta Kids được các ba mẹ nhiệt tình "săn đón" nhờ chất liệu Polyeste cứng cáp không nhăn, đàn hồi với thiết kế nâng cao tinh thần thể thao. Đặc biệt, mẹ khéo léo kết hợp cùng phụ kiện sẽ tạo nên một outfit xinh yêu, cực kì thích hợp cho các bé tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời.
 
Bộ Thể Thao Bé Trai Anta Kids W352321203

"Ăn điểm" với phong cách tone - sur - tone:

Nếu để ý một chút, ba mẹ sẽ thấy các brand thiết kế luôn chú trọng đến tone màu quần - áo để các phụ huynh phối đồ "không phải suy nghĩ" cho các con. Ba mẹ có thể phối áo thun với quần nỉ, quần dài thể thao,... cùng tone màu với nhau để set đồ trở nên đồng nhất, hài hòa, không bị rối mắt.
 
Đã qua rồi cái thời mũ, nón chỉ dành cho những cuộc vui chơi ngoài trời nắng gắt. Những năm gần đây, phụ huynh đang "đổ xô" cho các bé yêu nhà mình phối mũ, nón cùng set đồ thể thao. Với chất liệu 100% cotton, mềm mại, nhẹ, thấm hút mồ hôi và khả năng chống tia UV 50++, phụ kiện vừa giúp bảo vệ bé yêu khỏi những tác hại của môi trường, vừa công thêm 200% độ cool ngầu cho tổng thể set đồ!
Tuy nhiên, nếu ba mẹ và bé không phải là tín đồ của mũ lưỡi trai thì có thể thay bằng phụ kiện như vớ, tất, balo,... cũng hết sức ổn áp. Lúc này, một đôi sneaker Anta Kids năng động sẽ giúp hoàn chỉnh outfit chuẩn không cần chỉnh.
 

Đừng bỏ qua áo khoác ba mẹ nhé!

Một chiếc áo khoác vừa vặn, xinh đẹp sẽ là trợ thủ đắc lực để bé "nâng cấp" phong cách thời trang cũng như dễ dàng phối hợp cùng các item khác. Ba mẹ có thể cân nhắc thêm em áo khoác over-size vào bộ sưu tập sport style của bé vì ngoài công dụng giúp bé yêu "biến hình" sành điệu, chúng còn đạt chất lượng điểm 10 khi che chắn ánh nắng, chống tia UV rất tốt.
 
Áo khoác thể thao bé trai Anta Kids 352239621
 
Áo khoác thời trang bé gái Anta Kids 362239613
 
 
Vậy là ba mẹ đã biết được 4 cách phối đồ giúp bé trở nên "chất như nước cất" rồi đúng không nào? Từ áo thun, quần dài, quần nỉ hay phụ kiện, mũ nón, áo khoác đều giúp nâng tầm outfit trở nên cực phong cách, "chất chơi". Ba mẹ đừng quên "chốt đơn" và lưu lại bài viết ngay vì mùa sale lớn nhất năm của nhà Anta Kids đã gõ cửa rồi đấy!

Đăng kí nhận tin