GIÀY THỂ THAO & IPHONE 15, TONE SUR TONE TƯỞNG KHÔNG HỢP MÀ HỢP KHÔNG TƯỞNG

 

giay-the-thao-anta-kids-va-iphone -15

Lướt một vòng mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhận thấy chủ đề hot rần rần dạo gần đây là sự kiện ra mắt series Iphone 15 siêu rầm rộ. Nhân dịp này, Anta Kids gợi ý ba mẹ 05 mẫu giày “tone sur tone” với Series Iphone 15 ra mắt vừa qua, đảm bảo sẽ giúp trang phục của bé thêm phần sành điệu và bắt trend “over hợp”!

 

Iphone 15 Black vs Giày bóng rổ bé trai Anta Kids:

https://antakids.vn/products/giay-bong-ro-be-trai-anta-kids-w312321124

 


Iphone 15 Black vs Giày bóng rổ bé trai Anta Kids

 

Mẫu giày bóng rổ bán chạy nhất của Anta Kids với điểm nhấn khung nhựa TPU bao quanh đế giày giúp tăng sức bật và độ đàn hồi. Sự kết hợp giữa màu đen cổ điển và xanh neon rất cá tính và thể thao nhất định sẽ làm hài lòng các bé và cả những vị phụ huynh khó tính nhất!

Điều đặc biệt hơn nữa, điều mà ba mẹ quan tâm ở một đôi giày bóng rổ không chỉ đơn thuần là đẹp và êm mà còn là khả năng bảo vệ khung xương chân và cổ chân, hạn chế chấn thương khi tham gia trận đấu. 

Với mẫu giày này, Anta Kids đặc biệt thiết kế phần cổ giày cao hơn các dòng bình thường để ôm sát vào chân, đồng thời hệ thống Khóa Habu buộc dây tự động giúp cố định chân bé, tạo chuyển động mạnh mẽ và dứt khoát hơn.

 

Iphone 15 Blue vs Beach Sandals:

https://antakids.vn/products/giay-thoi-trang-be-gai-anta-kids-w322326995

 


Iphone 15 Blue vs Beach Sandals

 

Khi nhắc đến mẫu giày Sandals thì đây là một trong những mẫu bán chạy nhất trong tháng qua của nhà Anta Kids. 

 

Để khắc phục tình trạng bí bách, Beach Sandals là giải pháp tốt nhất cho ba mẹ và bé đang tìm kiếm mẫu giày phù hợp với thời tiết mưa nắng ẩm ươn. Thiết kế vải lưới ở phần upper và khoét bên hông giày là một giải pháp tuyệt vời cho các bé đang gặp rắc rối về việc bí bách, khó chịu khi tham gia hoạt động thường ngày.

 

Iphone 15 Green vs Giày bóng rổ bé trai Anta Kids:

https://antakids.vn/products/giay-bong-ro-be-trai-anta-kids-w312321124

 


Iphone 15 Green vs Giày bóng rổ bé trai Anta Kids:

 

Nhắc đến top 10 mẫu giày best - seller không thể không nhắc đến Giày Bóng Rổ Bé Trai Anta Kids. Đôi giày có rất nhiều lượt đánh giá 5 sao nhờ công dụng bảo vệ tối đa khung xương chân của bé. Màu sắc phối trắng - xanh cực kì nịnh mắt nên chiều lòng được đa số phụ huynh và bé trai đang tìm kiếm mẫu giày để tham gia thể thao bóng rổ.

 

Thiết kế Khóa Habu và phần đế đệm cực kì ấn tượng, thế nên, công dụng chính của đôi giày bóng rổ “quốc dân” này là bảo vệ bàn chân luôn giữ trong trạng thái thoải mái, giảm thiểu chấn thương đến mức tối đa.

 

Iphone 15 Yellow vs Running Shoes Anta Kids:

  https://antakids.vn/products/giay-thoi-trang-be-gai-anta-kids-322239925-2

 

Mẫu giày Running Shoes cho bé gái cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của nhà Anta Kids nhờ ưu điểm giày siêu nhẹ, tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi mang. Điểm đặc biệt khác của Running Shoes là hệ thống khóa nhựa Habu độc quyền, tiết kiệm thời gian mang giày, ôm trọn trong từng chuyển động của bé. Đó cũng là lý do chính khiến sản phẩm này nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ phụ huynh mua hàng.

 

 
Iphone 15 Yellow vs Running Shoes Anta Kids

 

Iphone 15 Pink vs Beach Sandals:

https://antakids.vn/products/giay-thoi-trang-be-gai-anta-kids-w322326995

 

Nếu đã nhắc đến màu hồng thì không thể thiếu mẫu giày Beach Sandals phiên bản dễ thương cho các bé gái điệu đà! Đây được coi là mẫu giày phiên bản cải tiến của giày thể thao truyền thống. 


Iphone 15 Pink vs Beach Sandals

 

Phần upper vẫn là vải lưới nhưng ở phiên bản Sandals, nhà Anta Kids sáng tạo thêm phần khoét hông hai bên giày, tạo sự thông thoáng đến mức tối đa. Đồng thời, mẫu Sandals này cũng được đánh giá cao trong việc hỗ trợ chuyển động, tăng độ bám đất và độ đàn hồi.

 


 Beach Sandals

 

Không biết ba mẹ đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý nào dành cho bé chưa nhỉ? Nếu đã tìm được mẫu giày “đúng gu” hợp ý thì nhanh tay chốt đơn sớm nha! Bật mí với ba mẹ, hiện tại các mẫu giày trên đang có ưu đãi cực hot và chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng đến hết tháng 9 này thôi, ba mẹ tranh thủ “tậu ngay” một đôi tặng bé nhé!




Đăng kí nhận tin