XU HƯỚNG THƯỜI TRANG THU ĐÔNG 2023 CỰC HOT CÙNG BÉ DẠO PHỐ

Trẻ em và cha mẹ ngày càng coi trọng ngoại hình của mình và tìm kiếm nhiều lựa chọn mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Mỗi mùa, ba mẹ sẽ được thấy các nhà thiết kế lại sáng tạo lại những xu hướng thời trang mới trong tủ quần áo của trẻ nhỏ, mang đến những màu sắc riêng biệt cho mỗi mùa. Và thời trang thu đông 2023 tới đây cũng không phải là ngoại lệ, những bộ trang phục dành cho trẻ em mùa thu đông sẽ rất xinh xắn và tinh tế nếu được các nhà thiết kế sáng tạo và kết hợp phong cách khéo léo giúp trẻ trở nên cá tính hơn. Vậy ba mẹ có đang thắc mắc về thời trang thu đông cho bé  2023 sẽ là những xu hướng thịnh hành nào không?. 

Hãy cùng nhà Anta Kids cập nhật ngay xu hướng thời trang mùa này trong thời gian gần đây và cách kết hợp chúng sao cho bé nhà bạn thật nổi bật và xinh xắn nhé!

Sự kết hợp màu sắc tươi sáng và chất liệu thoải mái

1. Màu sắc và hình in đậm:

Khi công nghệ tiếp tục phát triển, chúng ta sẽ tiếp tục tìm ra những cách mới để thể hiện bản thân thông qua trang phục. Điều này có nghĩa là ba mẹ cũng sẽ thấy nhiều lựa chọn màu sắc hơn bao giờ hết trong mùa thu đông 2023. Những màu sắc tươi sáng và táo bạo như màu neon và màu pastel, cùng với những họa tiết vui nhộn và độc đáo, đang tạo nên ảnh hưởng lớn trong thời trang trẻ em. Từ áo phông họa tiết đến quần in họa tiết, trẻ em có thể tạo điểm nhấn với tủ quần áo của mình.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Xu hướng thời trang thu đông 2023 đầy màu sắc

2. Mặc thoải mái:

Sự thoải mái là yếu tố then chốt khi nói đến thời trang trẻ em. Các chất liệu mềm mại, ấm cúng và linh hoạt như cotton, vải nỉ và quần legging co giãn rất được ưa chuộng. Những phong cách như áo hoodie oversized, quần chạy bộ và quần thể thao là những món đồ không thể thiếu trong mùa thu đông năm 2023 này.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Sự thoải mái cho bé khi xuống phố

Xu hướng thời trang thể thao luôn được ưa chuộng.

Xu hướng thể thao vẫn tiếp tục tồn tại, kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách. Ba mẹ hãy chú ý đến những chiếc váy thiết kế dành cho trẻ em với bộ đồ thể thao, quần legging, áo hoodie đầy phong cách và những đôi giày thể thao năng động, cá tính. Những món đồ linh hoạt này sẽ giúp con bạn thoải mái trong khi vẫn trông sang trọng một cách dễ dàng. Các thương hiệu đang kết hợp màu sắc tươi sáng và hoa văn độc đáo vào trang phục thể thao, khiến nó trở nên thú vị và thời trang.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Sự kết hợp cá tính với thời trang thể thao

Các thương hiệu giày thể thao ngày càng táo bạo hơn với thiết kế của mình dành cho trẻ em, vì vậy ba mẹ sẽ nhìn thấy những đôi giày thể thao có màu sắc và hoa văn táo bạo hơn. Cũng như ba mẹ sẽ thấy nhiều màu neon sáng hơn, họa tiết hình học và cách kết hợp màu độc đáo hơn vào năm 2023 trở đi. Những đôi giày thể thao lấp lánh cũng sẽ vẫn là phong cách dành cho những đứa trẻ muốn thể hiện phong cách thời trang nổi bật. Cùng với sự kết hợp phong cách thời trang năng động cá tính giúp trẻ tạo nên một phong cách cá tính riêng biệt.

Phong cách cổ điển được yêu thích trở lại.

Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng xu hướng thời trang trẻ em sẽ chỉ phát triển nhanh khi công nghệ cho phép, nhưng vẫn có rất nhiều kiểu dáng vượt thời gian sẽ vẫn được ưa chuộng trong tương lai. Các mẫu lấy cảm hứng từ cổ điển, chẳng hạn như hoa đậm và hình dạng hình học, đang quay trở lại. Hãy để ý đến những phong cách cổ điển như quần ống loe, quần yếm và yếm dãi trẻ con chắc chắn sẽ tạo thêm nét hoài cổ cho tủ quần áo của con bạn. Xu hướng cổ điển cũng mở rộng sang các phụ kiện, với băng đô, dây buộc tóc và kính râm cỡ lớn đang quay trở lại.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Phong cách cổ điển luôn được thu hút

Mẫu tay áo phồng ngày càng được ưa chuộng.

Tay áo phồng đang tạo nên dấu ấn vào năm 2023, tạo thêm nét tinh tế ấn tượng cho quần áo thiết kế dành cho trẻ em. Xu hướng vui tươi này hoàn hảo cho những dịp đặc biệt hoặc tạo thêm điểm nhấn hứng thú cho trang phục hàng ngày. Các nhà thiết kế đang thử nghiệm nhiều kiểu tay áo khác nhau, từ tay áo bóng quá khổ cho đến vai phồng có cấu trúc. chính vì vậy ba mẹ sẽ dễ dàng thấy nhiều kiểu tay phồng này hơn trong những năm tới, có thể xuất hiện dưới dạng váy, áo phông và áo nỉ.

Phụ kiện phong cách tạo nên nét hoàn thiện cho bé.

Không có bộ trang phục nào hoàn chỉnh nếu không có phụ kiện hoàn hảo. Vào năm 2023, quần áo thiết kế dành cho trẻ em tập trung vào các chi tiết. Hãy tìm những món đồ nổi bật như nơ cỡ lớn, thắt lưng nhiều màu sắc và đồ trang sức vui tươi để tạo thêm nét cá tính cho trang phục của con bạn. Đừng quên giày dép – từ những đôi giày thể thao trang trí cho đến những đôi bốt sành điệu, những đôi giày phù hợp có thể tạo nên hoặc phá vỡ một bộ trang phục.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Phụ kiện đi kèm tạo nên sự cá tính cho trẻ

Thời trang kết hợp trở nên phổ biến trên đường phố.

Những bộ đồ trên và dưới phối hợp hoặc kết hợp sẽ vẫn là lựa chọn thời trang được ưa chuộng của trẻ em vào mùa thu đông năm 2023. Những bộ đồ phối hợp rất dễ kết hợp với nhau và có thể giúp tạo ra vẻ ngoài tinh tế, cân đối. Chúng cũng là những món đồ linh hoạt mà bạn có thể kết hợp với các trang phục khác để tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau. Các bộ phối hợp có thể bao gồm quần jogger + áo phông, quần short và áo phông, váy và áo phông, thể thao, blazer và váy, thậm chí cả đồ ngủ!

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Thời trang đường phố phổ biến

Thời trang bền vững cho trẻ em.

Tính bền vững là ở các loại vải thân thiện với môi trường như bông hữu cơ, tre và Tencel sẽ chiếm vị trí nổi bật trong quần áo thiết kế dành cho trẻ em. Những chất liệu này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tốt cho làn da của con bạn. Hãy nắm bắt xu hướng sinh thái sang trọng này để có một tủ quần áo xanh hơn, có ý thức hơn. Các nhà thiết kế đang ngày càng sử dụng những loại vải này để tạo ra những sản phẩm thời trang nhưng bền vững cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.
 

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-tre-em-2023
Thời trang bền vững

Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo thời trang, chất lượng cao cho bé yêu nhà mình, Anta Kids giới thiệu những xu hướng thu đông năm 2023, ngoài ra xu hướng thời trang này còn phù hợp  trong năm 2023 và những năm tới mà quan trọng hơn là còn mang lại sự thoải mái tối đa cho trẻ em. Hãy ghé thăm chúng tôi tại www.antakids.vn và xem chúng tôi có những gì dành cho bạn và con bạn.

 

Đăng kí nhận tin