Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân (sau đây gọi tắt là “chính sách”) áp dụng cho CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM các công ty liên kết; công ty con; chủ sở hữu (tức tập đoàn ANTA) (sau đây gọi chung hoặc riêng là “chúng tôi”) và các khách hàng mua sắm, sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi (“sau đây gọi chung là “bạn”), bao gồm các khách hàng mua sắm tại các kênh bán hàng trực tuyến và các cửa hàng vật lý.

Trong chính sách này, thuật ngữ “dữ liệu cá nhân” được sử dụng để chỉ chung bất kỳ thông tin nào chúng tôi thu thập có liên quan đến bạn. Thuật ngữ “dữ liệu cá nhân” đôi khi cũng được gọi là “thông tin cá nhân” và cũng bao gồm bất kỳ khái niệm tương đương nào được sử dụng trong phạm vi quyền hạn của bạn.

Chính sách này giải thích dữ liệu cá nhân nào chúng tôi sẽ thu thập từ bạn khi bạn tương tác với chúng tôi thông qua các trang web và các kênh bán hàng (bao gồm các cửa hàng chính thức trên các nền tảng trực tuyến khác nhau), trải nghiệm kỹ thuật số, ứng dụng di động, sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp, cửa hàng vật lý và các địa điểm khác mà chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân tại khu vực của bạn. Tất cả các kênh bán hàng này tạo thành nền tảng của chúng tôi (gọi tắt là “Nền tảng”). Chính sách này cũng giải thích cách dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được sử dụng và bảo vệ, các chủ thể mà dữ liệu cá nhân của bạn có thể được chia sẻ, hoặc chuyển giao, các quyền của bạn liên quan đến dữ liệu cá nhân và cách bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Chính sách này sẽ giúp bạn hiểu rõ:

• Phương thức thu thập và các loại dữ liệu cá nhân sẽ được thu thập

• Mục đích chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn

• Cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị trực tiếp

• Cách chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tương tự

• Dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được chia sẻ/chuyển giao cho ai

• Dữ liệu cá nhân của bạn có thể được tiết lộ cho ai

• Cách dữ liệu cá nhân của bạn được bảo vệ

• Các quyền của bạn liên quan đến dữ liệu cá nhân

• Cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em

• Cách chúng tôi cập nhật Chính sách quyền riêng tư này

Các vấn đề cụ thể về pháp lý nào có thể áp dụng cho bạn

1. Cách chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn

Dữ liệu cá nhân bắt buộc

Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân sau để đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin liên quan đến các chương trình khuyến mại, tiếp thị, và thông báo kháccho bạn:

• Dữ liệu cá nhân cơ bản: tên, ngày sinh, giới tính, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán.

• Thông tin thanh toán, mua hàng và giao dịch: thông tin tài khoản ngân hàng và thanh toán (chi tiết thẻ tín dụng hoặc nền tảng thanh toán của bên thứ ba), lịch sử mua hàng, dữ liệu hóa đơn, mã số thuế cá nhân.

• Dữ liệu tiếp thị và liên lạc: sở thích của bạn (bao gồm danh sách mong muốn và sở thích tiếp thị cookie) và lịch sử liên lạc của bạn với chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ và/hoặc bên thứ ba liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho bạn.

• Dữ liệu quản lý thành viên: mã ID thành viên, mật khẩu, hạng thành viên, ngày đạt hạng thành viên, điểm thành viên, voucher và lịch sử phần thưởng thành viên.

Chúng tôi có thể thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn dựa trên một hoặc nhiều căn cứ pháp lý sau, tùy thuộc vào phạm vi quyền hạn của bạn:

• Với sự đồng ý của bạn

• Khi cần thiết để thực hiện việc mua bán giữa chúng tôi với bạn

• Khi cần thiết để thực hiện nghĩa vụ pháp lý theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền hoặc quy định pháp luật.

• Khi chúng tôi có lợi ích hợp pháp khác với điều kiện được sự đồng ý trước đó của bạn

• Các trường hợp khác được phép theo quy định của luật pháp Việt Nam.

Ngoài dữ liệu bạn cung cấp trực tiếp, dữ liệu của bạn có thể được cung cấp cho chúng tôi thông qua các nền tảng bên thứ ba khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi trên các nền tảng đó.

Nếu bạn truy cập hoặc sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi thông qua tài khoản bên thứ ba (như nền tảng mạng xã hội), và nhà cung cấp tài khoản bên thứ ba đó chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với chúng tôi (ví dụ: để xác nhận danh tính của bạn khi bạn truy cập nền tảng hoặc một trong các dịch vụ của chúng tôi thông qua tài khoản bên thứ ba đó), chúng tôi sẽ có quyền sử dụng dữ liệu cá nhân đó theo các điều khoản của Chính sách này.

Dữ liệu cá nhân tự nguyện

Bằng quyền quyết định của riêng ban, bạn có thể chọn cung cấp cho chúng tôi các dữ liệu bổ sung để cải thiện và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi.

Dữ liệu cá nhân tự nguyện bao gồm:

• Dữ liệu thiết bị: địa chỉ IP, ngày và giờ truy cập, loại trình duyệt, loại thiết bị, hệ điều hành, cookie, tín hiệu trang web và thẻ pixel, v.v.

• Dữ liệu vị trí: vị trí thiết bị của bạn thông qua các công nghệ như GPS, Wi-Fi, v.v.

• Dữ liệu hành vi và hồ sơ: hành vi duyệt web và sở thích của bạn.

• Dữ liệu sử dụng: tìm kiếm của bạn trên nền tảng, lịch sử duyệt web, quảng cáo và nội dung bạn tương tác trên nền tảng, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã xem, mua hoặc sử dụng trên nền tảng, cũng như hình ảnh, âm thanh hoặc video bạn đã xem trên nền tảng, dù có hoặc không được cung cấp bởi chúng tôi.

2. Cách chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn

Chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích sau:

• Cung cấp sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:

o Để hoàn thành đơn đặt hàng, xử lý đơn mua hàng, xử lý thanh toán, quản lý trả hàng và hoàn tiền, tổ chức sự kiện và cung cấp Wi-Fi tại cửa hàng, v.v.

o Để tạo và cung cấp cho bạn hóa đơn và biên lai, thông báo cho bạn về các thay đổi trong điều khoản, dịch vụ hoặc chính sách của chúng tôi, hoặc gửi các thông tin liên lạc khác không nhằm mục đích tiếp thị các dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng tôi, các công ty con hoặc đối tác thương mại của chúng tôi.

o Để quản lý tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm đăng ký tài khoản của bạn (dù thực hiện trực tuyến hoặc tại các cửa hàng), tạo và cập nhật tài khoản của bạn, xác minh thông tin liên hệ của bạn (bao gồm địa chỉ email, số điện thoại và thông tin liên hệ khác mà bạn cung cấp cho chúng tôi), và quản lý trạng thái chương trình khách hàng thân thiết của bạn, v.v.

o Để đăng ký và duy trì các chương trình thành viên của bạn với chúng tôi, bao gồm quản lý trạng thái thành viên của bạn, đảm bảo chi tiết thành viên của bạn được cập nhật, cung cấp cho bạn các lợi ích và phần thưởng theo trạng thái thành viên, và duy trì hồ sơ lịch sử mua hàng và chi tiết đơn hàng của bạn.

• Liên lạc về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện và các mục đích quảng cáo khác, bao gồm nhưng không giới hạn:

o Để tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm và sự kiện khác nhau đến bạn, bao gồm các dịch vụ, sản phẩm hoặc sự kiện của các công ty con và đối tác thương mại của chúng tôi.

o Để cá nhân hóa và cải thiện các thông điệp tiếp thị (bao gồm quảng cáo và các hình thức tiếp thị trực tiếp khác) mà chúng tôi gửi qua tin nhắn điện tử (ví dụ: SMS hoặc trên các nền tảng nhắn tin tức thời) và/hoặc email.

• Vận hành, cải thiện và duy trì doanh nghiệp và dịch vụ của chúng tôi, bao gồm:

o Để cung cấp hỗ trợ khách hàng, bao gồm điều tra và giải quyết các lo ngại của bạn và theo dõi, cải thiện các phản hồi và quy trình hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

o Thực hiện các hoạt động cần thiết để duy trì dịch vụ của chúng tôi, bao gồm xử lý lỗi phần mềm và các vấn đề vận hành, tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, và theo dõi, phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động.

o Thử nghiệm, nghiên cứu và phân tích phát triển sản phẩm ứng dụng di động để cải thiện trải nghiệm sử dụng ứng dụng.

o Trong mối liên hệ với bất kỳ giao dịch doanh nghiệp tiềm năng hoặc thực tế nào, bao gồm sáp nhập, bán tài sản công ty, hợp nhất hoặc tái cấu trúc, tài trợ hoặc mua lại toàn bộ hoặc một phần doanh nghiệp của chúng tôi hoặc bất kỳ thực thể nào bởi hoặc vào một công ty khác, bao gồm các cuộc thảo luận với bên thứ ba chuẩn bị cho các sự kiện này.

• Bảo vệ quyền, tài sản và sự an toàn của các cá nhân khác (bao gồm bạn) và của chúng tôi, bao gồm:

o Xác định, ngăn chặn, phát hiện và chống lại gian lận và các hành vi không đúng đắn khác.

o Xác minh và hỗ trợ phục hồi tài khoản thành viên và thông tin khác của bạn.

o Điều tra hoặc giải quyết các khiếu nại hoặc tranh chấp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm hoặc nền tảng của chúng tôi để đáp ứng yêu cầu pháp lý tại khu vực của bạn, quy định hoặc giấy phép vận hành, hoặc thỏa thuận với bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến bất kỳ quy trình pháp lý thực tế hoặc tiềm năng hoặc yêu cầu của chính phủ, bao gồm từ các cơ quan thực thi pháp luật, hoặc khi tiết lộ là cần thiết do lo ngại về an toàn hoặc lý do tương tự khi yêu cầu hoặc được phép làm vậy theo luật, quy định hoặc lệnh của tòa án (hoặc bất kỳ hình thức cưỡng chế pháp lý nào khác).

VÌ VẬY, nếu bạn không cung cấp dữ liệu cá nhân bắt buộc cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không thể thực hiện các hành động và dịch vụ như đã nêu tại chính sách này.

3. Cách tiếp cận của chúng tôi đối với tiếp thị trực tiếp

Nếu bạn không muốn nhận các tin nhắn tiếp thị từ chúng tôi, bạn có thể:

• Thực hiện theo hướng dẫn trong các thông tin tiếp thị mà bạn nhận được từ chúng tôi để hủy đăng ký các thông tin này.

• Thay đổi cài đặt tài khoản thành viên của bạn.

• Cấu hình cài đặt quyền riêng tư trên tài khoản mạng xã hội hoặc trình duyệt của bạn.

• Gửi yêu cầu tới nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email (xem chi tiết liên hệ ở cuối chính sách quyền riêng tư này).

• Xóa tài khoản và/hoặc chương trình thành viên/khách hàng thân thiết của bạn hoàn toàn.

Một số ứng dụng di động của chúng tôi cũng có thể gửi thông báo cho bạn, bao gồm thông báo đẩy (push messages). Bạn có thể vô hiệu hóa các thông báo này bằng cách thay đổi cài đặt điện thoại di động hoặc ứng dụng của bạn hoặc chọn xóa ứng dụng để ngừng nhận các tin nhắn.

4. Cách chúng tôi sử dụng cookie và các công nghệ tương tự

Cookie

Để đảm bảo hoạt động chính xác của trang web của chúng tôi, chúng tôi lưu trữ các tệp dữ liệu nhỏ gọi là cookie trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn (ví dụ: để lưu cài đặt trang web của bạn hoặc sản phẩm trong giỏ hàng của bạn). Cookie thường chứa các số nhận dạng duy nhất và tên trang web.

Chúng tôi sẽ không sử dụng cookie cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài những mục đích được nêu trong Chính sách quyền riêng tư này. Bạn có thể xóa tất cả các cookie đã lưu trên máy tính của mình và hầu hết các trình duyệt web đều có tính năng chặn cookie. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ cần thay đổi cài đặt người dùng thủ công mỗi khi truy cập trang web của chúng tôi.

Tín hiệu trang web và thẻ pixel

Ngoài cookie, chúng tôi sử dụng các công nghệ tương tự khác trên các trang web của mình như tín hiệu trang web và thẻ pixel. Ví dụ, một email mà chúng tôi gửi cho bạn có thể chứa một URL nhấp qua liên kết đến nội dung trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn nhấp vào liên kết, chúng tôi theo dõi lần nhấp đó để giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về sở thích sản phẩm và dịch vụ của bạn và cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Tín hiệu trang web thường là các hình ảnh trong suốt được nhúng trong một trang web hoặc email.

Với sự trợ giúp của các thẻ pixel trong email, chúng tôi có thể biết liệu email đã được mở hay chưa. Nếu bạn không muốn các hoạt động của mình được theo dõi theo cách này, bạn có thể hủy đăng ký danh sách gửi thư của chúng tôi bất cứ lúc nào.

Yêu cầu "Không theo dõi"

Nếu trình duyệt của bạn có chức năng “Không theo dõi” được bật, các trang web của chúng tôi sẽ tôn trọng các tùy chọn của bạn.

5. Những ai chúng tôi cần chia sẻ/chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn

Dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập từ bạn sẽ được lưu trữ tại Singapore trên máy chủ đám mây bảo mật của chúng tôi được lưu trữ tại Singapore.

Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn trong nội bộ chúng tôi, nếu việc chia sẻ này là cần thiết để thực hiện các nghĩa vụ của chúng tôi trong quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho bạn. Chúng tôi cũng có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ, đại lý và các tổ chức khác mà chúng tôi đã thuê để hỗ trợ chúng tôi liên quan đến bất kỳ hoạt động nào đã nêu trong mục 2 ở trên.

Hiện tại, chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn trong các trường hợp sau:

• Chúng tôi có thể chia sẻ/chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu bạn đã cung cấp sự đồng ý của mình cho chúng tôi làm vậy, hoặc nếu chúng tôi bắt buộc hoặc được phép làm như vậy theo luật pháp Việt Nam.

• Trong mối liên hệ với bất kỳ giao dịch doanh nghiệp tiềm năng hoặc thực tế nào, bao gồm sáp nhập, bán tài sản công ty, hợp nhất hoặc tái cấu trúc, tài trợ hoặc mua lại toàn bộ hoặc một phần doanh nghiệp của chúng tôi (hoặc chúng tôi toàn phần hoặc một phần) bởi hoặc vào một công ty khác, bao gồm các cuộc thảo luận với bên thứ ba chuẩn bị cho các sự kiện này. Chúng tôi có thể thuê các nhà cung cấp bên ngoài để cung cấp một số dịch vụ (ví dụ: hỗ trợ khách hàng). Chúng tôi sẽ ký kết các thỏa thuận bảo mật chặt chẽ với các công ty, tổ chức và cá nhân được chúng tôi ủy thác xử lý dữ liệu cá nhân.

Chúng tôi có thể chuyển dữ liệu cá nhân của bạn tới các khu vực khác ngoài Việt Nam hoặc khu vực mà bạn truy cập vào Nền tảng vì bất kỳ mục đích nào được nêu trong mục 2 của Chính sách này (với sự đồng ý của bạn hoặc dựa trên bất kỳ cơ sở pháp lý nào được luật pháp Việt Nam công nhận). Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ tìm cách đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân của bạn được bảo vệ tương đương và đầy đủ như khi nó vẫn còn trong lãnh thổ Việt Nam. Ví dụ, chúng tôi sẽ ký kết các thỏa thuận chuyển giao dữ liệu với bên nhận dữ liệu ở nước ngoài hoặc đảm bảo rằng bên nhận đó có các chứng nhận bảo mật dữ liệu cần thiết theo quy định pháp luật tại khu vực của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ yêu cầu sự đồng ý của bạn cho việc chuyển giao dữ liệu cá nhân qua biên giới.

Chúng tôi yêu cầu bất kỳ bên nào nhận dữ liệu cá nhân từ chúng tôi phải xử lý dữ liệu cá nhân theo các chỉ dẫn của chúng tôi, Chính sách quyền riêng tư này, và các biện pháp bảo mật và bảo mật áp dụng mà bên nhận phải tuân thủ.

6. Những ai chúng tôi có thể cần tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn

Chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn trong các trường hợp sau:

• Khi có sự đồng ý của bạn cho chúng tôi làm như vậy.

• Liên quan đến bất kỳ quy trình pháp lý thực tế hoặc tiềm năng nào hoặc yêu cầu của chính phủ, bao gồm từ các cơ quan thực thi pháp luật hoặc khi việc tiết lộ là cần thiết do lo ngại về an toàn hoặc các lý do tương tự khi cần hoặc yêu cầu làm như vậy, hoặc khi được phép làm vậy theo luật, quy định hoặc lệnh của tòa án (hoặc bất kỳ hình thức cưỡng chế pháp lý nào khác).

7. Cách dữ liệu cá nhân của bạn được bảo vệ

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp bảo vệ an ninh tiêu chuẩn ngành để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khỏi việc truy cập trái phép, tiết lộ công khai, sử dụng, sửa đổi, thiệt hại hoặc mất mát dữ liệu. Các biện pháp bảo vệ này bao gồm:

• Mã hóa SSL cho dữ liệu thẻ tín dụng.

• Duyệt web an toàn trên trang web của chúng tôi.

• Công nghệ mã hóa dữ liệu.

• Các cơ chế bảo vệ tin cậy để ngăn chặn các cuộc tấn công dữ liệu ác ý.

• Các cơ chế kiểm soát truy cập, chỉ giới hạn truy cập vào dữ liệu cá nhân cho những người được ủy quyền.

Chúng tôi cũng cung cấp đào tạo về bảo mật và quyền riêng tư để nâng cao nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Chúng tôi đã tăng cường an ninh cho toàn bộ hệ thống của mình bằng cách thiết kế hệ thống, quản lý quy trình, quản lý nhân sự và hỗ trợ kỹ thuật.

Nếu có bất kỳ sự cố nào liên quan đến an ninh dữ liệu cá nhân xảy ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn về các thông tin sau theo yêu cầu của các luật và quy định liên quan:

• Dữ liệu cơ bản và các tác động có thể có của sự cố an ninh.

• Các biện pháp chúng tôi đã thực hiện hoặc sẽ thực hiện để phản ứng lại sự cố.

• Đề xuất của chúng tôi để bạn ngăn chặn và giảm thiểu rủi ro và các biện pháp khắc phục có sẵn cho bạn.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn về sự cố qua thư, điện thoại, thông báo đẩy hoặc qua các phương tiện khác. Trong trường hợp các hình thức trên không còn phù hợp, một thông báo thay thế sẽ được công bố một cách hợp lý và hiệu quả.

8. Các quyền của bạn liên quan đến dữ liệu cá nhân

Truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của bạn

Tùy thuộc vào các ngoại lệ được quy định theo luật, bạn có quyền truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Nền tảng và xem hoặc sửa đổi thông tin tài khoản cá nhân của mình trực tiếp, hoặc bằng cách liên hệ với chúng tôi qua email (xem chi tiết liên hệ ở cuối chính sách quyền riêng tư này).

Xóa dữ liệu cá nhân của bạn

Bạn có thể xóa tài khoản thành viên của mình với chúng tôi bất cứ lúc nào. Khi bạn xóa tài khoản của mình, chúng tôi sẽ ngừng sử dụng và xóa hoặc ẩn danh hóa dữ liệu cá nhân của bạn.

Chúng tôi sẽ ngừng lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn ngay khi có lý do hợp lý để cho rằng mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó không còn cần thiết nữa, và việc lưu giữ dữ liệu đó không còn cần thiết cho các mục đích pháp lý hoặc kinh doanh. Khi chúng tôi đã xác định được điều này, chúng tôi sẽ xóa hoặc ẩn danh hóa dữ liệu cá nhân của bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Bạn cũng có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân của bạn được lưu trữ bởi chúng tôi trước khi hết thời hạn lưu trữ thông thường. Nếu chúng tôi chấp nhận yêu cầu của bạn, chúng tôi cũng sẽ thông báo cho các thực thể đã nhận dữ liệu cá nhân của bạn từ chúng tôi và yêu cầu họ nhanh chóng xóa dữ liệu mà họ đã nhận, trừ khi luật pháp quy định khác hoặc trừ khi các thực thể đó đã nhận được sự đồng ý riêng của bạn.

Yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của bạn cần dựa trên một trong các lý do sau:

• Nhận thấy không còn cần thiết cho mục đích thu thập đã đồng ý và chấp nhận các thiệt hại có thể xảy ra khi yêu cầu xóa dữ liệu;

• Rút lại sự đồng ý;

• Phản đối việc xử lý dữ liệu và Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân, Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân không có lý do chính đáng để tiếp tục xử lý;

• Dữ liệu cá nhân được xử lý không đúng với mục đích đã đồng ý hoặc việc xử lý dữ liệu cá nhân là vi phạm quy định của pháp luật;

• Dữ liệu cá nhân phải xóa theo quy định của pháp luật.

Việc xóa dữ liệu sẽ không áp dụng khi có đề nghị của bạn trong các trường hợp sau:

• Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu;

• Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật;

• Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật;

• Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật;

• Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;

• Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của chủ thể dữ liệu hoặc cá nhân khác.

Việc xóa dữ liệu được thực hiện trong 72 giờ sau khi có yêu cầu của bạn với toàn bộ dữ liệu cá nhân mà chúng tôi (kể cả các bên xử lý dữ liệu khác) thu thập được, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Giới hạn quyết định tự động

Trong một số tình huống, chúng tôi có thể đưa ra quyết định hoàn toàn dựa trên cơ chế ra quyết định tự động, bao gồm sử dụng các hệ thống dữ liệu, thuật toán, v.v. Nếu các quyết định này ảnh hưởng đáng kể đến quyền lợi hợp pháp của bạn, bạn có quyền yêu cầu chúng tôi giải thích.

Chúng tôi sẵn lòng cung cấp lời giải thích này cho bạn trừ khi luật pháp ngăn cản chúng tôi làm vậy.

Xác minh danh tính

Vì lý do bảo mật, khi chúng tôi phản hồi yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính của mình trước khi xử lý yêu cầu. Việc yêu cầu này, và việc xác minh có thể được thực hiện bằng văn bản hoặc các phương tiện nhận dạng khác.

Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong vòng 15 ngày làm việc, và nếu chúng tôi không thể làm vậy, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trong cùng khoảng thời gian và cung cấp ngày dự kiến trả lời. Nếu bạn không hài lòng với phản hồi của chúng tôi, bạn có thể gửi khiếu nại qua các cổng dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Thông thường, chúng tôi sẽ không tính phí cho bất kỳ yêu cầu truy cập dữ liệu hợp lý nào. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tính một khoản phí nhất định cho các yêu cầu lặp lại hoặc yêu cầu vượt quá giới hạn hợp lý, tùy thuộc vào tình hình.

Chúng tôi có thể từ chối các yêu cầu không chính đáng, đòi hỏi kỹ thuật phức tạp hoặc gây ra rủi ro cho quyền lợi hợp pháp của người khác, hoặc những yêu cầu mà chúng tôi không được phép tuân thủ theo luật pháp.

9. Cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em

Chúng tôi không có ý định thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào liên quan đến trẻ em. Trẻ em sẽ được hiểu là các cá nhân với độ tuổi dưới 16 (mười sáu) tuổi.

Sự đồng ý của bạn khi tham gia vào việc mua bán giữa bạn với chúng tôi, hoặc sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp, sẽ được hiểu là bạn không phải là trẻ em.

10. Cách chúng tôi cập nhật Chính sách quyền riêng tư này

Chính sách quyền riêng tư này áp dụng cùng với bất kỳ thông báo nào khác, điều khoản giao dịch cung và điều khoản đồng ý áp dụng liên quan đến việc thu thập, sử dụng và tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn bởi chúng tôi.

Chúng tôi có thể giới thiệu các tính năng mới hoặc tối ưu hóa định kỳ yêu cầu thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân mới hoặc thay đổi mục đích sử dụng ban đầu của dữ liệu cá nhân. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ cập nhật Chính sách quyền riêng tư này qua cửa sổ pop-up, thông báo trang hoặc thông báo tương tự và cho phép bạn đồng ý riêng đối với việc thu thập và sử dụng như vậy. Với sự đồng ý riêng của bạn, chúng tôi có thể thu thập và sử dụng dữ liệu đó cho các mục đích mới được giải thích cho bạn trong thông báo đó.

Chúng tôi sẽ đăng bất kỳ thay đổi nào mà chúng tôi thực hiện đối với Chính sách này trên trang này.

Chúng tôi cũng có thể công bố các thông báo nổi bật hơn về các thay đổi quan trọng đối với Chính sách quyền riêng tư này (ví dụ: đối với một số dịch vụ, chúng tôi sẽ thông báo qua email về các thay đổi cụ thể đối với Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân của chúng tôi).

Các thay đổi quan trọng được đề cập trong Chính sách quyền riêng tư này bao gồm:

• Thay đổi đáng kể mô hình dịch vụ của chúng tôi, ví dụ: các mục đích xử lý dữ liệu cá nhân, loại dữ liệu cá nhân được xử lý và việc sử dụng dữ liệu cá nhân.

• Thay đổi đáng kể về cấu trúc sở hữu và tổ chức của chúng tôi, ví dụ: thay đổi quyền sở hữu do điều chỉnh doanh nghiệp, phá sản, sáp nhập và mua lại, v.v.

• Thay đổi mục đích tiết lộ dữ liệu cá nhân.

• Thay đổi lớn về quyền của bạn trong việc tham gia vào quá trình xử lý dữ liệu cá nhân và phương thức thực hiện các quyền đó.

• Thay đổi trong bộ phận chịu trách nhiệm về bảo mật dữ liệu cá nhân của chúng tôi, thông tin liên hệ của chúng tôi hoặc các kênh khiếu nại.

• Thay đổi rủi ro lớn như đã nêu trong báo cáo đánh giá tác động bảo mật dữ liệu cá nhân.

11. Các vấn đề cụ thể về pháp lý

• Việc gửi tin nhắn tiếp thị trực tiếp cho bạn yêu cầu sự đồng ý rõ ràng của bạn.

• Luật Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân Việt Nam đã thành lập một "Danh sách không quảng cáo” (National Do not call-DNC), cho phép các cá nhân đăng ký số điện thoại Việt Nam của họ để từ chối nhận các cuộc gọi tiếp thị, tin nhắn văn bản di động như SMS hoặc MMS, và fax từ các tổ chức.

• Nếu bạn đã đăng ký số điện thoại của mình với National Do not call-DNC, chúng tôi sẽ không gửi cho bạn bất kỳ tin nhắn quảng cáo hoặc tiếp thị nào qua điện thoại, tin nhắn văn bản và fax. Tuy nhiên, nếu bạn đã đồng ý trước đó để chúng tôi liên hệ với bạn cho mục đích quảng cáo hoặc tiếp thị, chúng tôi sẽ tiếp tục làm vậy cho đến khi bạn rút lại sự đồng ý của mình.

Cập nhật lần cuối vào ngày 7 tháng 12 năm 2023.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, ý kiến hoặc đề xuất nào liên quan đến Chính sách quyền riêng tư này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email tại ATGPIPO@ANTA.COM.

Bạn cũng có thể liên hệ với văn phòng bảo vệ dữ liệu cá nhân của chúng tôi qua email tại ATGPIPO@ANTA.COM. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 15 ngày làm việc, và nếu chúng tôi không thể làm vậy, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trong cùng khoảng thời gian và cung cấp ngày dự kiến trả lời.

Đăng kí nhận tin