BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY BÓNG RỔ PHÙ HỢP CHO BÉ

Ngày nay có rất nhiều ba mẹ đã cho bé chơi thể thao từ rất sớm để rèn luyện thể chất của bé tối ưu nhất. Trong đó bộ môn bóng rổ được ba mẹ lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi những tố chất mà nó mang lại như: phát triển chiều cao, tăng phản xạ, sự nhanh nhẹn cho trẻ. Tuy nhiên để chơi bộ môn bóng rổ chuyên nghiệp này thì cần có những đồ dùng thể thao quan trọng cần thiết và chuyên biệt trong đó phải nói đến là giày bóng rổ. Nhưng hiện nay có nhiều ba mẹ không biết lựa chọn giày bóng rổ như thế nào thì phù hợp cho bé yêu nhà mình. Vậy nên hôm nay nhà Anta Kids sẽ gợi ý đến ba mẹ những cách lựa chọn giày bóng rổ cho mẹ thật phù hợp nhé.


Giày bóng rổ cho bé

 

Vì sao Ba Mẹ nên lựa chọn giày bóng rổ phù hợp với chân bé.

Bóng rổ là một môn thể thao được nhiều bé ưa thích và lựa chọn tham gia khi còn nhỏ bởi những lợi ích mang lại không chỉ về sức khỏe mà còn nhiều yếu tố xung quanh khác như: tăng cường tinh thần đồng đội, sự tập trung, khả năng quan sát, tính kiên trì… 

Và đặc biệt đây là môn thể thao đặc thù, cần những kỹ thuật nhất định như ném bóng, xoay người, qua người, di chuyển, chạy nhảy và bật cao. Chính vì những động tác kỹ thuật như vậy thì đồ vật không thể thiếu của bé chính là những đôi giày bóng rổ chất lượng, bảo vệ an toàn cho đôi chân của bé. 

Vì vậy khi ba mẹ mua cần lưu ý lựa chọn những đôi giày chất lượng và có những đặc điểm cần lưu ý sau.


Giày bóng rổ Anta Kids ZHANJI W312341112

Thương hiệu giày bóng rổ

HIện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày bóng rổ ra đời, tuy nhiên vì thị trường cạnh tranh nên có rất nhiều thương hiệu giày bóng rổ có chất lượng kém. Chính vì vậy mà ba mẹ nên tìm hiểu kĩ các thương hiệu giày nổi tiếng và có uy tín trên thị trường để lựa chọn cho bé.

Một số thương hiệu nổi tiếng lâu đời như: Adidas, Nike… Và hiện nay phải kể thêm thương hiệu giày thể thao cao cấp uy tín như: Anta, Anta Kids. Những thương hiệu này đều được đánh giá cao từ người mua hàng.

bi-quyet-chon-giay-bong-ro-phu-hop-cho-be
Giày Bóng Rổ Klay Thompson W312341130

Giày bóng rổ cần lưu ý đến thiết kế cổ giày 

Đối với bộ môn bóng rổ thì ba mẹ nên lựa chọn những đôi giày có thiết kế cổ cao, bởi trong bộ môn bóng rổ có những bước vận động di chuyển, xoay người có tác động mạnh đến cổ chân của bé, vì vậy với một đôi giày bóng rổ cổ cao sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa cho cổ chân của bé.

bi-quyet-chon-giay-bong-ro-phu-hop-cho-be
Giày bóng rổ Anta Kids ZHANJI W312341112

Với giày bóng rổ cần chú ý đến đế giày của bé

Ở việt nam nhiều sân chơi bóng rổ là nền xi măng với độ ma sát lớn dẫn đến khả năng bào mòn đế cao. Vì vậy ba mẹ cần lưu ý lựa chọn đế giày vô cùng quan trọng.

Một đôi giày bóng rổ cần có bố đế thật dày, sử dụng chất liệu cao su chống mài mòn, có độ đàn hồi tốt và hỗ trợ giảm chấn cao để giúp hỗ trợ bé mỗi khi bật nhảy ném bóng.

bi-quyet-chon-giay-bong-ro-phu-hop-cho-be
Giày bóng rổ W312331127

 

Chất liệu phần thân trên của giày 

Với giày bóng rổ thì việc lưu ý lựa chọn chất liệu ở phần thân trên cũng vô cùng quan trọng bởi vì với chất liệu êm ái ở phần trên sẽ giúp trẻ thoải mái vận động cũng di chuyển và xoay người thật êm ái mà không bị trầy xước da khi va chạm với bề mặt giày.

bi-quyet-chon-giay-bong-ro-phu-hop-cho-be
Giày bóng rổ W312339955

Chú ý đến kích thước chân của bé sơ với giày bóng rổ

Vì bé đang trong độ tuổi phát triển nên kích thước chân của bé cũng thay đổi nhanh chóng. Chính vì vậy ba mẹ cần thường xuyên đo lường kích thước chân của bé để lựa chọn được size giày bóng rổ phù hợp với đôi chân của bé nhà mình.

bi-quyet-chon-giay-bong-ro-phu-hop-cho-be
Giày bóng rổ Anta Kids ZHANJI W312341112

 

Trên đây chính là những lưu ý mà nhà Anta kids gửi đến cho ba mẹ khi lựa chọn những đôi giày bóng rổ cho bé đảm bảo chất lượng, bảo vệ đôi chân của bé thật an toàn mỗi khi tham gia hoạt động chơi bóng rổ.

Xem thêm: BÉ MẤY TUỔI CÓ THỂ CHƠI BÓNG RỔ



Đăng kí nhận tin