BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY DÉP CHO BÉ MÙA HÈ

Mùa hè này đến rồi có, đây là thời gian mà bé nhà em rất háo hức để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời cùng bạn bè và gia đình như đi du lịch, cắm trại, và rất nhiều hoạt động khác nữa. Chính vì vậy mà ba mẹ cũng đang rất lo lắng cho việc lựa chọn giày dép cho bé sao cho thông thoáng, mát mẻ mà còn an toàn cho bé. Hiểu được lo lắng đó nhà Anta Kids gợi ý đến ba mẹ những bí quyết để chọn giày thể thao, sandals,  dép cho bé dịp mùa hè này nhé.

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Chọn giày cho bé phù hợp vào mùa hè

Thiết kế phù hợp

Mùa hè là mùa của cái nóng, điều này làm cho bé thường xuyên ra mồ hôi khi hoạt động nhiều dẫn đến bé rất dễ bí hoặc hôi chân khi đi những đôi giày không thông thoáng, chính vì vậy mà ba mẹ cần lựa chọn những đôi giày có thiết kế thoáng khí, chẳng hạn như:

bi quyet chon giay dep cho be mua he

 

Những đôi giày lưới, giày thể thao chạy bộ được thiết kế với mặt lưới thông thoáng, thoát khí nhanh, đàn hồi tốt.

Cũng như mùa hè bé chạy nhảy nhiều thì những đôi giày thể thao chạy bộ có thiết kế bề mặt đế dày, đàn hồi tốt sẽ giúp bảo vệ bề mặt bàn chân của bé, giúp bé cảm thấy êm ái khi mang vào mỗi khi chạy nhảy.

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Giày lưới cho bé mùa hè

 

Những đôi giày chạy bộ có độ ma sát cao. Vào mùa hè thì các bé sẽ có nhiều hoạt động bên ngoài chính vì vậy mà bé thường hay chạy nhảy cũng như thường hay tham gia nhiều hoạt động chạy bộ cùng ba mẹ, vì vậy mà bé cần một đôi giày thể thao có ma sát tốt với bề mặt để tránh trơn trượt mỗi khi bé tham gia vận động.

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Giày thể thao chạy bộ có độ ma sát cao

Những đôi giày Sandals cho bé mùa hè cũng là ưu tiên mà ba mẹ nên lựa chọn cho bé, bởi sự thông thoáng, thoát nước nhanh, dễ mang và vô cùng thuận lợi cho bé dịp mùa hè. Đặc biệt là những dịp đi chơi xa hay những chuyến du lịch biển…

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Sandals phù hợp cho bé và mùa hè

Chất liệu đôi giày cho bé

Vào mùa hè thì ba mẹ nên chọn cho bé nhưng đôi giày có chất liệu tự nhiên, mềm mại, thông thoáng phù hợp cho bé đi vào mùa hè. Những chất liệu này sẽ giúp bé thông thoáng, thoải mái, mềm mại, độ bền cao giúp cho bé tránh bị đau chân khi mang giày.

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Chất liệu giày trẻ em mềm mại, thoáng mát

Lựa chọn size giày dép phù hợp cho bé

Không chỉ vào mùa hè hay các mùa khác thì việc chọn những đôi giày có kích cỡ phù hợp với chân của bé cũng là một trong nhưng lưu ý quan trọng, với việc lựa chọn một đôi giày cho bé có kích thước phù hợp với đôi bàn chân không quá rộng cũng như không quá chật sẽ giúp bé cảm thấy vừa vặn và thoải mái khi mang cũng như bảo vệ bàn chân của bé tránh bị va đập hay té ngã. 

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Sandals bé gái
mùa hè

Chất lượng và giá cả phù hợp 

Ngày nay thì thị trường có rất nhiều giày dép được bán trên thị trường với giá cả khá rẻ tuy nhiên ba mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn những đôi giày như vậy cho bé vì những đôi giày có giá thành rẻ thường có chất lượng thấp, độ bền kém, đặc biệt còn ảnh hưởng đến đôi chân của bé khi bé mang hàng ngày.

bi quyet chon giay dep cho be mua he
Giày thể thao chạy bộ nhà Anta Kid chất lượng và an toàn

Vậy nên ba mẹ cần lựa chọn những đôi giày thể thao, giày thời trang có chất lượng tốt cho bé, giúp bé có cảm giác thoải mái nhất khi mang cũng như những đôi giày chất lượng còn hỗ trợ bé và bảo vệ đôi chân của bé khi bé sử dụng hàng ngày. Ngoài ra thì những đôi giày chất lượng thường đi kèm giá thành cáo, tuy nhiên ngoài những thương hiệu giày có độ nổi tiếng và phổ biến cao như Nike, Adidas..thì ngày nay cũng có nhiều thương hiệu sản xuất giày thể thao cho bé, giày trẻ em uy tín ra đời và có giá cả phù hợp ba mẹ có thể tham khảo lựa chọn như Anta Kids, Biti’s,...

 

Trên đây là những bí quyết chọn giày dép cho bé dịp mùa hè này từ nhà Anta Kids, ba mẹ cần lưu ý để có thể lựa chọn được nhưng đôi giày, đôi dép phù hợp cho bé đi chơi cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái nhất nhé.

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn giày cho bé tập đi

Đăng kí nhận tin