Ý tưởng tặng quà Giáng Sinh "chuẩn gu" bé yêu nhà bạn

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần mong muốn được ông già Noel trao quà dịp Giáng Sinh đúng không? Vậy thì hôm nay cùng Anta Kids hóa thân thành ông già Noel và gửi tặng món quà bất ngờ tới bé yêu nhé! 

 

Tiêu chí tặng quà

Để con nhận quà và ba mẹ cũng hài lòng tuyệt đối thì phụ huynh cần tìm hiểu và ưu tiên chọn quà theo các tiêu chí dưới đây nha:

Chọn quà theo sở thích

Để biết bé nhỏ thích món gì cực kì đơn giản, chỉ cần tinh tế để ý một xíu ba mẹ sẽ nhận ra thông qua cử chỉ, quan sát, trò chuyện.
 

 

Chọn quà theo giới tính

Bé trai và bé gái có nhiều sự khác biệt trong tính cách nên sở thích cũng khác nhau. Thông thường các bé trai sẽ thích thú với món quà mang tính thể thao, mạnh mẽ,... còn các bé gái thì ngược lại, ba mẹ nên ưu tiên món quà "nhẹ nhàng" hơn như búp bê, bộ tập tô màu,...

Chọn quà phù hợp với ngân sách

Đây là một trong những tiêu chí khá quan trọng. Ba mẹ cần chọn những món quà trong tầm vừa phải, phù hợp với ngân sách để món quà mang đến niềm vui cho cả gia đình.
 

Gợi ý quà tặng Giáng sinh

Giày thể thao cho bé

Với bản tính hiếu động, thích khám phá, ba mẹ hãy lựa chọn những sản phẩm có màu sắc nổi bật đối với bé trai, pastel nhẹ nhàng đối với bé gái, có thể lựa chọn các tone màu như Đỏ, Xanh, Trắng,... để tăng thêm không khí Giáng sinh cho bé diện đi chơi vào các ngày lễ này.

Quần áo thời trang cho bé

Đây là một gợi ý quà tặng Giáng sinh siêu hợp lý mà ba mẹ nên cân nhắc cho dịp lễ này. Không chỉ giúp bé giữ ấm cơ thể vào mùa lạnh cuối năm, những items thời trang còn là quà tặng thay lời chúc an lành và khỏe mạnh. Ba mẹ nên lựa chọn các sản phẩm được làm từ vải nỉ cao cấp, thấm hút mồ hôi, đây sẽ là món quà giúp bé tự tin vui chơi và khám phá thoải mái mà không sợ bí bách, khó chịu.
 

Các kiểu quần áo đơn sắc như trắng, đen, hồng, xanh navy, cam đất,... không chỉ giúp bé giữ ấm tốt mùa lạnh mà còn rất thời trang, ba mẹ tha hồ lựa chọn để tạo ra các outfit trendy mùa Noel.

Phụ kiện, đồ chơi cho bé

Nằm trong danh sách những gợi ý quà tặng Giáng sinh sắp tới không thể thiếu các hụ kiện, đồ chơi cho bé như mũ, nón, bóng rổ, vớ tất, balo,... bởi đây là những món đồ rất đơn giản nhưng vô cùng "hợp cạ" bởi tính ứng dụng cực cao, ngoài ra còn được tái sử dụng nhiều lần. Không những thế, những phụ kiện này còn giúp "làm điệu" bé, tô điểm thêm phong cách cho set đồ hàng ngày trong thời tiết se lạnh cuối năm.
 

 

Sách, truyện tranh

Ở độ tuổi não bộ đang phát triển và vô cùng nhạy bén với việc tiếp nhận thông tin, ba mẹ có thể tham khảo các bộ sách, truyện tranh hình ảnh, kể chuyện, học ngôn ngữ,... để giúp bé rèn luyện trí thông minh.
Ba mẹ cần lưu ý chọn chủ đề phù hợp với lứa tuổi và giới tính của bé để giúp con thêm hứng thú khám phá hơn.
 

 

Với các gợi ý từ thời trang, vui chơi thể thao cho đến truyện tranh, sách vở,... hi vọng sẽ giúp ba mẹ tìm ra được món quà phù hợp để tặng bé mùa Giáng sinh. Nhanh tay "xắn tay áo" đặt hàng ngay để tặng kịp Noel gần kề cho bé nha!
Anta Kids kính chúc ba mẹ và bé có một mùa Giáng Sinh 2024 thật an lành và hạnh phúc.
 
 
 
 

Đăng kí nhận tin