CHÀO HÈ RỰC RỠ, SALE HẾT CỠ TỚI 50%

Chào hè cùng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá bất tận, Anta Kids gửi tặng cả nhà mình chương trình ưu đãi SALE tới 50% các sản phẩm thời trang cho bé. Lên lịch ghé liền ngay nhé!

GIẢM SÂU TỚI 50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM 2023

Cơ hội diện đẹp cho bé chill hè tiết kiệm chưa bao giờ dễ đến thế với Ưu đãi tới 50% các sản phẩm hot trong BST 4 mùa của nhà Anta Kids. Chi tiết cụ thể:

  • Giảm 50% quần áo ngắn tay xuân hè 2023: T-Shirt, bộ chạy, bộ bóng rổ, bộ bóng đá, chân váy, quần đùi,...

  • Giảm 30% - 50% quần áo dài tay thu đông 2023: Áo khoác gió, áo nỉ, áo thun dài tay, quần nỉ, quần gió, áo bomber, áo hoodie,...

  • Giảm 15% - 50% BST giày dép mới nhất 2023: Giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày bóng đá, giày thời trang, Sandal,...

Ưu đãi này cho phép bố mẹ mua nhiều quần áo với giá ưu đãi hơn so với ngày thường. Tận dụng ưu đãi này giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn. Đừng bỏ lỡ nha!

CHÀO HÈ RỰC RỠ CÙNG BST MỚI NHẤT 2024

Cả nhà săn Sale nhưng đừng bỏ qua BST Xuân Hè Mới Nhất 2024 nhé. Với hàng trăm item hot-hit trendy, ứng dụng công nghệ xịn sò chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh.

Hè năng động với loạt quần áo làm mát, chống nắng & kháng khuẩn

Thấu hiểu đặc tính trẻ em là sự tăng sinh nhiệt cao, các thiết kế của Anta Kids luôn chú trọng về chất liệu và công nghệ ứng dụng. Loạt sản phẩm thuộc BST Mới Nhất được ứng dụng công nghệ làm mát A-Cool, Công nghệ chống nắng,... giúp bảo vệ tối đa làn da của bé khi vui chơi mùa hè. Cho quần áo khô nhanh, mát lạnh, không dấp dính mồ hôi, không gây bí bách cản trở bé vận động. Không chỉ vậy, quần áo còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, giúp con yêu tránh xa được vi khuẩn, thoải mái khám phá và trải nghiệm mẹ chẳng lo.

Thêm phần cá tính và tăng chất thời trang với các Set đồ Lifestyle

Quần áo Lifestyle mang phong cách hoạt hình gần gũi lứa tuổi nhưng đột phá hơn nhờ màu sắc, đường nét cá tính, mềm mại và linh hoạt, giải phóng tối đa vận động. Bảng thành phần chất liệu chính có Spandex cùng Viscose - sợi lụa nhân tạo làm từ bột gỗ thiên nhiên, không gây dị ứng đặc biệt cho làn da nhạy cảm của bé, mềm mại tương tự như lụa và có cảm giác như bông mây khi mặc. Hoàn toàn có thể tự phân hủy sinh học giúp hỗ trợ cắt giảm được điểm nóng về bảo vệ môi trường hiện nay. 

Lên kệ BST giày thể thao & dép Sandal must-have

Hoàn thiện outfit chơi hè không thể thiếu giày cool dép ngầu từ nhà Anta Kids được. BST giày thể thao với các tone màu mùa hè như xanh nước biển, trắng, hồng, tím,... mang lại cảm giác năng động và đáng yêu, thiết kế hiện đại chú trọng các chi tiết bảo vệ bàn chân con, để từng bước đi vững chắc hơn. Upper vải dệt chuyên biệt cho độ thoáng khí cao, ngăn bí ngừa hôi tăng đối lưu không khí. Từ giày thể thao cho đến Sandal lội nước vô tư, chắc chắn là item không thể thiếu hè này.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Cùng với đó, Anta Kids còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ quý phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các bé. Anta Kids tự hào đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 6/5 đến ngày 9/5 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Đăng kí nhận tin