THỨ 6 ĐEN TỐI - SIÊU SALE VÔ ĐỐI: GIẢM TỚI 50% TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Hòa cùng không khí rộn ràng của Đại tiệc mua sắm Black Friday, Anta Kids nhập tiệc bằng Ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: GIẢM 50% TOÀN BỘ CỬA HÀNG. Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 10/11 - 3/12. Cả nhà lên lịch ngay ghé Anta Kids để không bỏ lỡ các siêu phẩm HOT nha!

Ưu đãi Black Friday tại Anta Kids có gì?

Black Friday là dịp mua sắm được săn đón nhất năm bởi quy tụ hàng ngàn ưu đãi cực hời, là cơ hội để rinh về những sản phẩm yêu thích với giá siêu hạt dẻ. Đến với chương trình Black Friday năm nay của Anta Kids, quý phụ huynh và các bé sẽ có cơ hội “mua hàng hiệu chỉ với nửa giá":

  • Loạt quần áo luyện tập trendy thoáng mát: T-Shirt, bộ bóng rổ, bộ bóng đá, bộ chạy, chân váy, quần cộc,... để con yêu vui chơi thể thao hết mình không lo nóng nực, dấp dính.
  • Danh mục giày thể thao “best-seller”: giày chạy, giày bóng rổ, giày casual, giày thể thao, sandal thời trang, sandal đi học để đôi chân bé cưng luôn được nâng niu và bảo vệ trong từng bước đi.
  • Cùng hàng trăm phụ kiện đầy cá tính đi kèm balo, mũ, tất, bóng rổ,... tha hồ mix-match lên đồ cùng các outfit hàng ngày.

Ưu đãi này cho phép bố mẹ mua quần áo với giá ưu đãi hơn so với những dịp thông thường khác. Tận dụng ưu đãi này giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể mua được nhiều mặt hàng hơn.

Lên kệ BST New Arrival Thu Đông

Cũng trong dịp Black Friday lần này, Anta Kids lên kệ ngay BST Thu Đông năm 2023 và giảm liền 15% cho quý khách hàng khi mua sắm và trải nghiệm BST New Arrival 2023 mới nhất lần này. Hàng trăm item ấm áp ứng dụng công nghệ xịn xò đã cập bến, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh.

  • Áo khoác gió với chất liệu vải nhẹ được chọn lọc, kết hợp cùng công nghệ A-Wind Circle - Công nghệ thông gió giúp giảm bí bách, ngột ngạt khi đổ mồ hôi lúc luyện tập, hạn chế ứ đọng và dấp dính khó chịu. Vải cotton siêu mịn, co giãn và cho độ đàn hồi tốt, phù hợp cho các hoạt động cần vận động nhanh, mạnh, sử dụng nhiều động tác phối hợp.
  • Loạt áo nỉ với lót bên trong êm mềm, đường may chỉn chu cùng công nghệ A-Sport Shape giúp chuyển động theo cơ thể, để bé khi chơi thể thao không bị gò bó, linh hoạt di chuyển. Mẫu thiết kế trẻ trung năng động, màu sắc tươi sáng, phù hợp mặc hàng ngày.
  • Quần áo sử dụng vải sợi SORONA mềm êm, khả năng co giãn rất lớn theo những chuyển động của cơ thể, cùng với đó là khả năng phục hồi tốt. Vải Sorona không bị nhão, bai và giãn sau thời gian dài sử dụng giúp tránh được tình trạng sản phẩm bị mất form. Vải Sorona với bề mặt xử lý có khả năng chống bám bụi bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, độ bền từ cấu trúc đến màu sắc giúp vải Sorona dễ dàng làm sạch. Bố mẹ có thể thoải mái giặt giũ, phơi sấy mà không lo ảnh hưởng đến độ bền, đẹp.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Cùng với đó, Anta Kids còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, tận tâm lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của trẻ. Đội ngũ luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ quý phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu, đồng thời đảm bảo sự thoải mái cho các bé khi sử dụng trang phục. Anta Kids tự hào đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng.


Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 10/11 đến ngày 3/12 để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Chúc quý phụ huynh và các bé sẽ có một mùa “Săn Sale” thành công. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Đăng kí nhận tin