GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI

Mùa hè sắp đến gần rồi, thời tiết cũng trở nên oi bức hơn, khiến cho các bé cảm thấy khó chịu cũng như không thoải mái khi hoạt động quá nhiều, chính vì vậy ba mẹ đang tìm kiếm cũng như lựa chọn cho bé nhà mình những đôi giày, đôi dép, sandals thật thoải mái và chất lượng cho mùa hè này. Thì dưới đây nhà Anta Kids xin giới thiệu đến ba mẹ cách lựa chọn những dòng sản phẩm giày thể thao, Sandals cho bé mùa hè này nhé.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Sandals cho bé mùa hè

 

Những lưu ý khi mua Sandals cho bé

Chọn Sandals phù hợp với bàn chân của bé

Sandals là loại giày vô cùng dễ đi, thoải mái cho bé đặc biệt là vào những dịp thời tiết bất ổn như quá nóng, hay mưa nhiều. Tuy nhiên xăng đan cũng có nhiều thiết kế khác nhau và kích cỡ khác nhau chình vì vậy ba mẹ cần lựa chọn cho bé một đôi Sandals có kích thước vừa với chân bé, không quá rộng cũng như quá chật, giúp bé cảm thoải mái cũng như không bị lỏng lẻo khi bé tham gia vận động.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Kích thước xăng đan phù hợp với chân bé

Lưu ý về chất liệu giày Sandals

Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi chọn, với bất cứ dòng giày nào từ giày thể thao, giày chạy bộ, giày sneakers và sandals cho bé thì chất liệu tạo nên sản phẩm. Ba mẹ nên lựa chọn một đôi giày Sandals có chất liệu mềm mại, thoải mái cho bé. Đế giày cao su đàn hồi, không thấm nước giúp bé cảm thấy êm ái và không khó chịu.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Chất liệu êm ái

Thiết kế Sandals quai dán

Sandals có quai dán là mẫu thiết kế vô cũng thuận tiện cho bé, với thiết kế này bé thoải mái vận động vui chơi mà không phải lo lắng xăng đan dễ bị tuột quai hay như bé có thể tự đi mà không cần sự giúp đỡ của ba mẹ.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁIGỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI

Xăng đan có kiểu dáng đẹp

Trẻ em thường rất thích những mẫu giày dép, sandals có thiết kế cute, dễ thương, nhiều chi tiết hoạt hình hay màu sắc. Những bé trai thường thì sẽ thích những mẫu thiết kế hoạt hình nghịch ngợm, còn những bé gái thì thích những mẫu thiết kế dễ thương màu hồng với những họa tiết hoạt hình cute như hellokitty, elisa…. Chính vì vậy ba mẹ cũng cần lưu ý xem bé nhà mình yêu thích mẫu như thế nào để lựa chọn nhé.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Thiết kế bắt mắt

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Màu sắc phù hợp cho bé

Thương hiệu giày uy tín

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng cao của khách hàng thì đã có rất nhiều thương hiệu giày dép ra đời, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng uy tín, cũng chất lượng. Có rất nhiều thương hiệu giày trẻ em giá rẻ, mẫu mã bắt mắt trên thị trường nhưng chất lượng mang lại kém. Chính vì vậy ba mẹ cần lưu ý, kiểm tra thật kỹ các thông tin khi chọn giày dép, sandals cho bé để bé vừa có thể mang những đôi sandals thật thoải mái, êm ái mà còn bảo vệ được đôi chân của bé. Ba mẹ có thể tham khảo các thương hiệu sandals nổi tiếng như: Bitis, Anta Kids, Crocs… đây là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất sandals cho bé chất lượng mà được nhiều ba mẹ lựa chọn cho bé nhà mình.

GỢI Ý CHỌN SANDALS TRẺ EM VỪA VẶN THOẢI MÁI
Thương hiệu sandals Anta Kids chất lượng và uy tín

Trên đây là những gợi ý của nhà Anta Kids về lựa chọn Sandals cho bé vừa vặn và thoải mái mà ba mẹ nên cân nhắc lựa chọn cho bé. Hy vọng rằng bé sẽ có một đôi Sandals thật ưng ý mà còn thật thoải mái để tận hưởng một mùa hè vu nhộn và bổ ích nhé.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY DÉP CHO BÉ MÙA HÈ

Đăng kí nhận tin