KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ

Bóng đá được biết đến như là một môn thể thao vua trên khắp toàn thế giới, bởi với bộ môn này thì bất cứ ai cũng có thể tham gia chơi một cách dễ dàng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Đặc biệt những lợi ích mà bộ môn bóng đá mang lại cho sức khỏe của mỗi người là vô cùng lớn. Tuy nhiên đối với bộ môn này thì ngoài việc tìm kiếm tham gia vào một đội bóng thị ba mẹ cần lưu ý lựa chọn cho bé một món đồ vô cùng quan trọng đó chính là đôi giày bóng đá, bởi vì với bộ môn bóng đá thì đôi giày của nó có những thiết kế vô cùng khác biệt nhằm  so với những bộ môn khác.  Chính vì vậy mà hôm nay nhà Anta Kids sẽ giới thiệu đến ba mẹ những kinh nghiệm lựa chọn đôi giày bóng đá thật phù hợp với đôi chân của bé, để có thể bảo vệ đôi chân của bé tránh những va chạm không đáng có và đồng hành cùng bé trên bước đường thành vận động viên bóng đá chuyên nghiệp.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Kinh nghiệm lựa chọn giày bóng đá phù hợp cho bé

Lựa chọn giày bóng đá có size phù hợp với chân bé

Đây là điều vô cùng quan trọng mỗi khi ba mẹ lựa chọn giày cho bé, bởi vì trẻ em phát triển rất nhanh, chính vì vậy mà ba mẹ nên lưu ý điều này để có thể lựa chọn đôi giày bóng đá phù hợp cho bé. thường thì ba mẹ nên chọn giày đá bóng có thừa 1 chút ở mũi chân cho bé, ngoài ra ba mẹ cũng cần lưu ý những thông tin sau:

Ba mẹ không nên chọn giày cùng size với giày thời trang của bé, thường thì sẽ nhỏ hơn 1 size.

Đối với những đôi giày bóng đá vừa chân sẽ giúp trẻ có thể chạy nhảy thoải mái mà không gặp khó khăn.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Giày đá bóng cho bé Anta Kids FG W312332222

Lưu ý về độ bền và chất lượng của giày bóng đá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán giày bóng đá cho bé, tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán những sản phẩm chất lượng, vậy nên ba mẹ cần lưu ý đến độ bền và chất lượng giày bóng đá. Bởi vì giày bóng đá là dòng giày thể thao chuyên biệt, thường xuyên tiếp xúc với bóng cũng như các tác động va đập mạnh như: sút, đỡ bóng, rê bóng. 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Giày bóng đá W312342201

Mua giày bóng đá dựa theo mặt sân

Bởi vì bóng đá có những khu vực chơi khác nhau như: trong nhà, ngoài trời, sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo. Vì vậy mà mỗi loại giày bóng đá sẽ có những đặc điểm khác nhau ba mẹ cần lưu ý sau:

Giày bóng đá đế đinh AG

Đây là loại đế thường dùng để chơi ở mặt sân cỏ và cỏ nhân tạo, rất phù hợp với mặt sân có độ lún nhất định, và bề mặt cỏ dày. Tuy nhiên với dòng giày đế đinh như thế này thì không phù hợp cho chơi ở mặt sân cứng, bê tông hay đất.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Giày bóng đá W312332222

Giày đá bóng đế bằng IC

Loại giày đế bằng IC được chơi cho những nơi có mặt sân bằng phẳng như bê tông, Fusta hay cả sân đất. Bởi mặt đế của loại giaỳ đá bóng này có thiết kế đế cứng cáp hơn tạo sự cân bằng giữa bàn chân và mặt đất giúp bé thoải mái khi di chuyển.

Giày đá bóng đế đinh cao FG

Đây là loài giày dành cho chơi đá bóng chuyên nghiệp, chính vì vậy giá thành hơi đắt cho nên ba mẹ cần cân nhắc kỹ khi mua hàng cho bé đối với dòng giày này.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Giày đá bóng Anta Kids

Nên lựa chọn mua giày ở những nơi uy tín.

Ngày nay thì thị trường bán giày bóng đá trở nên phổ biến hơn, cũng vì thế mà giày bóng đá trở nên đa dạng. Tuy nhiên không phải của hàng bán giày bóng đá nào cũng chất lượng và uy tín. Khi ba mẹ mua một sản phẩm giày không chất lượng sẽ dẫn đến việc bé mang sẽ không thoải mái, khó chịu, rất nhanh hư hỏng, cũng như không an toàn cho cho bé khi chơi. Chính vì vậy ba mẹ nên lựa chọn những nơi bán giày đá bóng uy tín, có thương hiệu trên thị trường cũng như nơi bán đồ thể thao chuyên nghiệp được nhiều ba mẹ đánh giá cao như: Nike, Adidas, Anta, Anta Kids… Trên đây là những nơi chuyên bán những sản phẩm đồ thể thao chuyên nghiệp, ba mẹ cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn giày phù hợp cho bé.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN GIÀY BÓNG ĐÁ PHÙ HỢP CHO BÉ
Giày đá bóng Anta Kids

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn giày cho bé. Anta Kids hi vọng với những thông tin trên, ba mẹ sẽ có những thông tin để lựa chọn một đôi giày bóng đá phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY BÓNG RỔ PHÙ HỢP CHO BÉ


Đăng kí nhận tin