TUẦN LỄ VÀNG - RINH DEAL HOT: SALE TỚI 50% CÁC SẢN PHẨM

Chào Tháng 3 ngọt ngào với chương trình Tuần lễ vàng siêu hot - Anta Kids gửi tặng mẹ ưu đãi mua sắm cho bé yêu CỰC SỐC - UPTO 50%. Chương trình áp dụng từ 1/3  - 10/3  khi mua sắm Online và trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc. 

GIẢM 20% BST THU-ĐÔNG MỚI NHẤT

Vào những ngày thời tiết đỏng đảnh nắng mưa thất thường, mẹ đừng ngó lơ việc trang bị thêm quần áo dài tay cho con nhé. BST Thu-Đông mới nhất của Anta Kids với hàng trăm items ấm áp nhưng vô cùng gọn nhẹ, vừa giữ ấm tối đa mà vừa thời trang phong cách, chắc chắn bé không thể bỏ qua:

  • Áo khoác gió với chất liệu vải nhẹ được chọn lọc, kết hợp cùng công nghệ A-Wind Circle - Công nghệ thông gió giúp giảm bí bách, ngột ngạt khi đổ mồ hôi lúc luyện tập, hạn chế ứ đọng và dấp dính khó chịu. Vải cotton siêu mịn, co giãn và cho độ đàn hồi tốt, phù hợp cho các hoạt động cần vận động nhanh, mạnh, sử dụng nhiều động tác phối hợp.

  • Loạt áo nỉ với lót bên trong êm mềm, đường may chỉn chu cùng công nghệ A-Sport Shape giúp chuyển động theo cơ thể, để bé khi chơi thể thao không bị gò bó, linh hoạt di chuyển. Mẫu thiết kế trẻ trung năng động, màu sắc tươi sáng, phù hợp mặc hàng ngày.

  • Quần áo sử dụng vải sợi SORONA mềm êm, khả năng co giãn rất lớn theo những chuyển động của cơ thể, cùng với đó là khả năng phục hồi tốt. Bên cạnh đó, độ bền từ cấu trúc đến màu sắc giúp vải Sorona dễ dàng làm sạch. Bố mẹ có thể thoải mái giặt giũ, phơi sấy mà không lo ảnh hưởng đến độ bền, đẹp.

GIẢM 50% BST XUÂN-HÈ 23

Chuẩn bị đón chào mùa hè với thời tiết dần ấm áp hơn, sẽ thích hợp cho bé diện những outfit luyện tập ngắn tay thoải mái và thoáng mát. BST Xuân-Hè 23 của Anta Kids gồm các item trendy, phong cách, thích hợp cho bé mặc hàng ngày hoặc đi học những ngày trang phục tự do:

  • Quần áo lifestyle mang phong cách hoạt hình gần gũi lứa tuổi nhưng đột phá hơn nhờ màu sắc, đường nét cá tính, mềm mại và linh hoạt, giải phóng tối đa vận động. 

  • Quần áo chạy bộ mỏng nhẹ, thoáng khí, mang lại cảm giác làm mát nhẹ bẫng trong quá trình trải nghiệm

  • Set bóng rổ thoáng khí, dễ dàng tản nhiệt và thấm hút mồ hôi, không dấp dính hay đọng mùi và mồ hôi, cho bé di chuyển trên sân đầy nhanh nhẹn và nhẹ nhàng. 

 Không chỉ vậy, các item trong BST này còn được ứng dụng những công nghệ độc quyền của Anta Kids chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé và sự hài lòng của quý phụ huynh.

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Cùng với đó, Anta Kids còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ quý phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các bé. Anta Kids tự hào đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Hãy ghé thăm các cửa hàng Anta Kids trên toàn quốc từ ngày 1/3  đến ngày 10/3  để có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và tiết kiệm. Click TẠI ĐÂY tìm ngay địa chỉ cửa hàng gần nhất thôi nào!

Đăng kí nhận tin